NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Giật mình' khi vợ xin phép chồng được ngủ với sếp

Thứ năm, 03/03/2016 10:52

Tôi đã không thể tin được vào tai mình khi vợ đề nghị được ngủ với sếp để có một đứa con lai. Dù vậy, tôi vẫn gật đầu đồng ý để mong muốn của vợ được thực hiện.

Dù đã kết hôn khá lâu nhưng tình cảm của vợ chồng tôi vẫn như lúc mới yêu. Chỉ khi cùng nhau đối mặt với nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền tôi mới thấy hết sự hy sinh của vợ mình. Dù kiếm được nhiều tiền hơn, bận rộn hơn nhưng không bao giờ vợ tôi than thở. Cô ấy không đầu tư tiền vào quần áo, trang sức mà dùng tiền tiết kiệm để sắm sửa những vật dụng cần thiết trong nhà. Tôi còn hãnh diện với người xung quanh khi có một người vợ đẹp người, đẹp nết.

Vì tôi kết hôn khá muộn nên bố mẹ rất mong có cháu bế. Dù không dùng biện pháp tranh thai nào nhưng vợ tôi mãi không thể mang bầu. Khi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân là ở phía tôi. Lúc đó, vợ tôi không nói gì mà chỉ nắm chặt tay chồng.

Vợ tôi muốn ngủ với sếp để xin một đứa con lai (Ảnh minh họa)

Những ngày tháng sau đó, vợ chồng tôi tìm cách chạy chữa để mong có một thiên thần nhỏ. Có khi, hai vợ chồng đi lên một vùng hẻo lánh để cắt thuốc của một ông thầy cao tay hay đi cúng bái để cầu có con, thuốc đông thuốc tây dùng đủ cả nhưng sau gần một năm vẫn không có kết quả khả quan.

Nhiều lúc bi quan, tôi nói với vợ là đi xin con nuôi nhưng cô ấy có vẻ không vui lắm. Tôi biết, vợ vẫn có khả năng làm mẹ, người vô dụng là mình nhưng tính ích kỷ khiến tôi không đủ dũng cảm để cho bất cứ người đàn ông nào khác đụng vào người vợ.

Rồi cả hai bên gia đình biết chuyện, bố mẹ tôi thì buồn rầu còn bố mẹ vợ thì trách mắng. Cuộc sống của hai vợ chồng tôi cũng vì thế mà trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết.

Cho đến một hôm khi đang ngồi nói chuyện với nhau, thì vợ tôi nói:

- Chồng có thấy con lai đẹp không? Em thấy đôi mắt, gương mặt, ngay cả nụ cười của chúng đều xinh.

- Anh chỉ mong có con thôi. Còn con gì anh cũng yêu thương như nhau hết. Ước gì trời thương cho vợ chồng mình một đứa con để nuôi nhỉ.

- Chồng à, em...

- Sao thế?

- Em nói chuyện này chồng hứa là sẽ không giận nhé.

- Ừ.

- Em thích con lai lắm ý, anh cũng biết em muốn làm mẹ như thế nào rồi đúng không. Anh còn nhớ ông sếp tây trẻ đẹp mà em vẫn thường khoe với anh không? Ông ấy đã từng thích em, tán em nhưng vì yêu chồng nên em không qua lại với người này. Tuần sau là sếp em về nước và có thể không quay trở lại Việt Nam nữa. Em muốn xin sếp một đứa con về nuôi được không chồng?

Tôi đã rất bất ngờ khi vợ đưa ra đề nghị này (Ảnh minh họa)

Đề nghị của vợ khiến tôi "á khẩu". Quả thực, tôi vẫn chưa đủ bao dung để chấp nhận vợ mình quan hệ với người khác nhất là ngủ với sếp. Khi bình tâm trở lại, tôi lại muốn mong muốn của cô ấy được thực hiện.

Tôi ôm vợ và nói: "Anh chấp nhận nhưng sau đó em phải cắt đứt mọi quan hệ với sếp. Anh làm khổ em nhiều rồi anh sẽ bù đắp cho em bằng cách yêu thương đứa con ấy như con đẻ của mình".

Giờ đây, con trai nhỏ của chúng tôi đã được hai tuổi. Vợ chồng tôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau và cùng nhau chăm sóc cho con.

>> Click để xem thêm: Bị bạn gái bắt gặp khi ngủ với sếp

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới