NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Giơ tay định tát cô vợ phản bội nhưng rồi tôi đành phải ngậm ngùi nhìn bồ của vợ cười vào mặt mình

Thứ ba, 08/11/2016 16:19

Tôi đi làm mệt mỏi kèm theo bệnh đau lưng, còn vợ ở nhà nhàn nhã lại càng sung sức hơn khiến cho hai chúng tôi như đang đi trên hai đường thẳng song song.

Là một giám đốc công ty lớn tôi không muốn vợ phải đi làm cho vất vả chỉ mong cô ấy ở nhà làm tròn bổn phận của một người vợ người mẹ là đủ rồi. Biết vợ ở nhà sẽ chịu nhiều thiệt thòi nên tôi thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi giúp vợ việc nhà dạy bảo con học để cô ấy không cảm thấy bị tủi thân. Những ngày nghỉ lễ dài ngày tôi dẹp hết các cuộc gặp gỡ bạn bè khách hàng sang một bên mà dành trọn thời gian vàng đó cho các chuyến du lịch trong và ngoài nước cùng vợ con.

Cuộc sống hạnh phúc kéo dài cho đến khi thằng con trai tôi lên 3 tuổi, thì tôi bị cơn đau lưng hành hạ, đi rất nhiều bệnh viện, ai mách đi đâu chữa tôi cũng bớt thời gian để đến tận nơi chờ trực được chữa chạy nhưng tất cả chỉ giúp tôi giảm đau vài ngày rồi bệnh cứ tái phát càng ngày càng nặng hơn. Nhất là những lúc hai vợ chồng quan hệ với nhau lấy đi rất nhiều sức lực, làm cho tôi đâm ra chán chuyện chăn gối vợ chồng.

Tôi bất lực trong chuyện chăn gối vì căn bệnh đau lưng, ai ngờ đó là nguyên nhân khiến vợ ngoại tình (Ảnh minh họa)

Tôi đi làm mệt mỏi kèm theo bệnh đau lưng, còn vợ ở nhà nhàn nhã lại càng sung sức hơn khiến cho hai chúng tôi như đang đi trên hai đường thẳng song song chẳng thể gặp được điểm chung. Những khi vợ đòi hỏi vuốt ve mơn trớn nhiều quá tôi cũng cố thử nhưng mới đi nửa đường cơn đau lưng đã khiến tôi quỵ xuống. Trong khi vợ giận dỗi khóc lóc thì tôi không thể đứng thẳng để đi được mà phải mon men bấu víu vào những bức tường để đi ra nhà vệ sinh.

Thương vợ lắm tôi chẳng biết phải làm thế nào nữa, chỉ biết làm được bao nhiêu tiền là đưa hết cho vợ để cô ấy bận rộn hơn với chuyện đi mua sắm làm đẹp bản thân bớt nghĩ đến chuyện buồn chăn gối của vợ chồng.

Từ ngày được thoải mái chi tiêu và tụ tập bạn bè vợ tôi không còn khát khao chuyện vợ chồng nữa khiến tôi cảm thấy yên tâm và tu chí làm ăn. Tôi chỉ mong cô ấy cứ chăm sóc tốt hai bố con tôi như hiện tại là hạnh phúc rồi.

Nhưng càng cố gắng bao nhiêu thì tôi lại càng thất vọng bấy nhiêu. Hôm ấy công ty tôi có cuộc chiêu đãi khách hàng tại một khách sạn sang trọng, trong khi tôi đang nhiệt tình trò chuyện với bạn hàng thì nhân viên của tôi ghé sát vào tai tôi mà bảo:

- Em thấy có một thằng đàn ông trẻ đẹp trai đang ngồi ôm eo chị trong một góc kín của sảnh khách sạn, anh định thế nào?

Nghe lời nói của anh chàng nhân viên kia khiến như da thịt tôi đang bị từng nhát dao cứa vào, mặt tôi tối sầm lại tim tôi đập dồn dập đau nhói. Lễ phép cáo bận với khách hàng, tôi nhanh chóng đi tìm hiểu thực hư câu chuyện. Theo tay nhân viên chỉ tôi tìm đến nơi, trước mắt tôi là cảnh người vợ xinh đẹp ăn mặc rất sành điệu ngồi tựa đầu vào thằng đàn ông non tơ mặt búng ra sữa.

Nhìn họ rất tình cảm khiến lòng ghen tuông của tôi bốc lên không kiềm chế được bản thân tôi vội chạy đến giơ tay tát cô vợ bội tình. Chưa kịp tát thì cô ấy đã đứng phắc dậy giơ má ra thách tôi:

- Đây anh muốn tát thì tát đi, em chán cuộc sống giấu giếm lén lút lắm rồi, em cũng chán tiền bạc rồi em cần một người chồng được chiều chuộng vuốt ve chăm sóc mỗi tối chứ không phải người đàn ông khô khan bất lực như anh.

(Ảnh minh họa)

Từng câu nói của người vợ từng yêu thương hết lòng làm tôi bị tổn thương trầm trọng, thật không ngờ cô ấy lại coi trọng chuyện chăn gối hơn tình cảm của chồng con. Trước những lời nói xúc phạm của cô ta tôi còn mặt mũi nào mà đứng đấy đôi co nữa, đành ngậm đắng nuốt cay nhìn kẻ cướp vợ kia cười vẻ coi thường. Nếu ở ngoài đường chắc tôi đã đấm vào mặt cho nó vài cái nhưng nơi đây đang diễn ra sự kiện quan trọng của công ty nên tôi đành rút lui cho đỡ khỏi nhức mắt nhìn vợ mình đi theo kẻ khác.

Vậy là ngày cô ấy ôm toàn bộ tiền của bỏ bố con tôi ra đi thấm thoát đã 4 năm rồi, mỗi khi nhìn con lủi thủi chơi một mình và lầm lì ít nói mà tôi không thể cầm được nước mắt thương con vô cùng. Và càng oán trách vợ nhiều hơn giá mà cô ấy không cần tôi thì cũng vì con mà thương yêu ôm ấp lấy nó cớ sao vì chút ham muốn thể xác mà làm tan vỡ gia đình khiến cho gia đình tôi lúc nào cũng u buồn thiếu thốn một thứ gì đó. Nhiều người bảo tôi sao không đi bước nữa để vui cửa vui nhà nhưng tôi biết bệnh của mình có lấy vợ nữa cũng chỉ khiến hai bố con thêm đau khổ nhiều hơn.

>> Giận vợ để con khóc chồng lôi ra sân đánh rồi bắt quỳ cả đêm đến sáng tỉnh dậy mới khóc thét vì thấy…

VA (Theo Giadinhvietnam.com)