NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Gợi ý cho nam giới những ý tưởng tổ chức Valentine siêu lãng mạn

Thứ hai, 09/02/2015 21:16

(Ngoisao.vn) - Ngoài hoa hồng, nến, chocolate... bạn vẫn có những ý tưởng khác để tổ chức ngày Valentine thật tuyệt vời, lãng mạn và khác biệt.

Valentine trên mái nhà

Điều gì có thể lãng mạn và tình cảm hơn khi một cặp tình nhân cùng nhau ở trên sân thượng và thưởng thức tách cafe nóng hổi. Hãy thử trang trí mái nhà bạn và tạo ra không gian riêng cho 2 người.

Bạn cũng nên tổ chức một bữa ăn tối lãng mạn chỉ có 2 người ở đó, nhảy theo điệu nhạc đam mê. Những tình cảm đẹp nhất trong tình yêu sẽ trong tay bạn.

Hóa thân thành dũng sĩ

Ước mơ ấp ủ của rất nhiều phụ nữ là rơi vào tình yêu cùng các hiệp sĩ dũng cảm trong bộ giáp sáng ngời. Nhưng họ cho rằng phép lạ như vậy có lẽ chỉ xảy ra trong một câu chuyện cổ tích. Vậy tại sao trong dịp Valentine, các chàng trai không biến ước mơ của người yêu mình thành hiện thực?

Hãy thử cách mặc một bộ giáp sáng ngời, tay cầm hoa và đứng trước cửa nhà người yêu. Chắc chắn sẽ có phần ngại ngùng nhưng phần đa số phụ nữ sẽ thật sự cảm động. Hai người ôm lấy nhau, nhâm nhi một li rượu vang, nghe nhạc và thư giãn sau đó. Khung cảnh cổ tích hiện ra ngay trước mắt bạn.

Chơi trốn tìm

Để ngày Valentine thêm phần lãng mạn, tại sao không thử chơi phiên bản tiên tiến của trò chơi ‘Trốn tìm’? Nhiệm vụ của bạn là gửi một thông điệp yêu thương với gợi ý là các địa điểm có thể bản thân đang ở đó.

Trò chơi nhỏ này sẽ thêm gia vị và lửa tình yêu cho mối quan hệ nồng thắm. Chỉ cần 2 đến 3 địa điểm là đủ để mọi thứ hoàn hảo. Và cuối cùng, khi tìm thấy nhau, hai người sẽ ngập tràn trong hạnh phúc cũng như có một buổi tối thật lãng mạn.

Ghi dấu kỷ niệm

Đây là một cách không mới nhưng chẳng bao giờ cũ đối với các cặp tình nhân. Hai người hãy tìm một vật gì đó thật ý nghĩa và chôn xuống đất.

Hãy nhớ vật để chôn xuống đất phải có ý nghĩa nào đó ví dụ như bông hoa hồng khô đầu tiên trong tình yêu của hai người. Địa điểm của việc này cũng nên dễ nhớ và dễ tìm. 10 hoặc 20 năm sau, khi vật thể đó được đào lên thì đó sẽ là kỷ niệm tuyệt vời trong tình yêu của hai người.

Trò chơi Picasso

Đây là trò chơi ngày Valentine dành cho những người sáng tạo, tự tin và luôn sẵn sàng để thử điều mới lạ. Hãy đến một xưởng vẽ, một phòng thu âm hoặc một khu điêu khắc tùy thích.

Hai người hãy thử làm nghệ sĩ nổi tiếng và tạo những kiệt tác nghệ thuật chung. Đừng sợ hãi. Bởi có thể tác phẩm không mang nhiều giá trị nghệ thuật nhưng lại giữ những tình cảm và kỷ niệm của bạn.

Chụp ảnh

Nếu không phải là người có máu nghệ sĩ để sáng tạo các tác phẩm để đời thì bạn cũng có thể thử chụp những bức ảnh chung cho hai người. Đa phần phụ nữ đều thích được 'lên hình'. Hãy tìm một khung cảnh nào đó thật lãng mạn và thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để lưu giữ kỷ niệm cho hai người.

Dũng cảm nói lời yêu thương

Chẳng có ngày nào phù hợp hơn Valentine để hai bạn có thể vượt qua nỗi sợ hãi vô hình và tuyên bố những thông điệp tình yêu. Hãy nói mọi điều ấp ủ trong tim mà từ trước đến nay không dám nói. Cần sự dũng cảm để thực hiện nhưng đó sẽ là những ngôn từ cả hai người không bao giờ quên trong đời.

Kết luận: Valentine luôn được rất nhiều cặp tình nhân trông đợi. Đây là ngày có thể chữa lành mọi trái tim bị tổn thương và sưởi ấm những tâm hồn cô đơn.

Bạn nên mạnh mẽ và ‘dám’ làm những điều từ trước đến giờ không thể. Hãy cố gắng biến Valentine trở thành khoảnh khắc đáng nhớ, tràn ngập tình yêu và mang nhiều kỷ niệm tuyệt vời.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới