NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hai kiểu đàn ông mà phụ nữ thích nhất: Quý ông như lưu manh và lưu manh như quý ông

Chủ nhật, 09/07/2023 20:07

Trong cuộc sống thực, đàn ông có thể chia thành nhiều loại, nhưng hai loại đàn ông thu hút phụ nữ nhất là quý ông như lưu manh và lưu manh như quý ông. Mặc dù hai kiểu người này thể hiện theo những cách khác nhau, nhưng cả hai đều có những đặc điểm khiến trái tim phụ nữ loạn nhịp.

1. Quý ông như lưu manh

(Ảnh minh họa)

Một người được gọi là quý ông thường sở hữu một tính cách mạnh mẽ và lôi cuốn. Đôi khi có một số tật xấu như hút thuốc, uống rượu, đánh nhau,...nhưng họ thể hiện tư cách cao thượng và lịch sự trong lời nói và việc làm. Thái độ của họ đối với phụ nữ thân thiện, chân thành. Kiểu đàn ông này thường có một số câu chuyện và trải nghiệm thú vị mà anh ấy có thể chia sẻ với phụ nữ, để các chị em cảm nhận được sức hấp dẫn độc đáo từ anh ấy.

2. Lưu manh như quý ông

(Ảnh minh họa)

Một kẻ lưu manh như một quý ông thường có cá tính độc đáo và khí chất quyến rũ. Họ cư xử tốt, không có một chút thói hư tật xấu nào và có một mức độ tu dưỡng bản thân nhất định. Tuy nhiên, khi cần đưa ra quyết định hoặc đối mặt với căng thẳng, họ có thể có những cách khác nhau để giải quyết mọi việc. Loại đàn ông này có thể có một số đặc điểm tính cách hoang dã hoặc khác thường nhưng lại rất quan tâm phụ nữ.

Họ sẽ quan tâm những điều nhỏ nhặt, các chi tiết không quan trọng của phụ nữ. Loại đặc điểm này có thể khiến phụ nữ cảm nhận được sự dịu dàng và bao dung của họ, đồng thời khiến họ mong chờ nhiều hơn.

(Ảnh minh họa)

Dù là kiểu đàn ông nào cũng sẽ chiếm được tình cảm của phụ nữ. Bởi không chỉ sự quan tâm, chiều chuộng, cá tính, dịu dàng mà còn đầy kích thích và thách thức của đàn ông đã đánh động vào tâm lý phụ nữ, khiến họ mong muốn trở thành bạn đồng hành của kiểu đàn ông này.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới