NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hầu hết những người đàn ông có thể khiến phụ nữ 'đuổi theo' đều có những 'nét tướng' này

Thứ sáu, 09/07/2021 15:11

Nếu một người phụ nữ có thể buông bỏ sự kiềm chế của mình và chủ động theo đuổi một người đàn ông, thì có thể thấy rằng người đàn ông này phải rất giỏi ở một khía cạnh nào đó, khiến phụ nữ vượt qua ranh giới “đàn ông đuổi đàn bà” và sẵn sàng theo đuổi đàn ông.

Bạn biết đấy, hầu hết những người đàn ông có thể khiến phụ nữ “theo đuổi” đều có những “nét tướng” này!

Người đầu tiên: Một người đàn ông có tính cách trưởng thành và ổn định

Đã từng nghe một câu như vậy, đánh giá một người đàn ông trưởng thành hay không thực ra không quan trọng tuổi tác và địa vị.

Đúng vậy, tôi đồng ý sâu sắc rằng sự trưởng thành và chưa trưởng thành chỉ liên quan mật thiết đến tính cách và tuổi tác tinh thần của một người đàn ông, nhưng không liên quan gì đến những thứ bên ngoài như tuổi tác và lý lịch.

Tại sao nhiều phụ nữ nói rằng họ muốn yêu những người đàn ông trưởng thành và kết hôn với những người đàn ông trưởng thành, lý do chính là những người đàn ông trưởng thành có thể cho phụ nữ đủ cảm giác an toàn.

Hãy biết rằng khi đàn ông trưởng thành gặp khó khăn, thất bại, đặc biệt khi phụ nữ cần giúp đỡ, họ không bao giờ hoảng sợ, họ bình tĩnh suy nghĩ, phân tích, giải quyết và đối phó với vấn đề, điều này có thể mang lại cho phụ nữ cảm giác an tâm; và đàn ông chưa trưởng thành, ngay cả khi họ gặp phải vấn đề nhỏ, sẽ chỉ đổ lỗi cho người khác, tránh né, và thậm chí hỗn loạn hơn.

Ngược lại, phụ nữ nhất định sẽ chọn đàn ông trưởng thành trước, thật ra tình yêu mà phụ nữ mong muốn rất đơn giản, đó là mong đàn ông có thể cho cô ấy cảm giác an toàn và có thể đồng hành cùng cô ấy bất cứ khi nào cô ấy cần anh ấy nhất, ở bên cô ấy, bảo vệ cô ấy và an ủi cô ấy.

Người thứ hai: Một người đàn ông dịu dàng và chu đáo

Tại sao nhiều phụ nữ không có sức phản kháng với người đàn ông dịu dàng của mình? Bởi vì một người đàn ông thực sự dịu dàng sẽ không chỉ dịu dàng và ân cần với người phụ nữ mình yêu, anh ấy còn rất rộng lượng với cô ấy, anh ấy cũng sẽ biết quan tâm đến cô ấy, và sẽ không để cô ấy cảm thấy bị bỏ rơi, bỏ qua và cô đơn.

Thứ ba: Một người đàn ông năng động, có trách nhiệm

Một người đàn ông có thể không có tiền, nhưng anh ta không thể không có động lực và trách nhiệm. Không có tiền làm ra nhưng không có tinh thần trách nhiệm, không biết cầu tiến mà cứ nhàn rỗi không làm gì, không thể là điểm tựa cho người phụ nữ một tương lai tươi sáng.

Thứ tư: Một người đàn ông tốt và đáng tin cậy

Như đã nói ở phần đầu, ngưỡng mộ một người bắt đầu từ ngoại hình và lòng trung thành với tính cách. Đặc biệt là đối với phụ nữ, suy cho cùng, dù muốn lấy người đàn ông nào, muốn chọn người đàn ông nào để ở bên, thì trước hết phải nhìn vào tính cách của anh ta.

Có lẽ nhiều phụ nữ khi còn trẻ muốn lấy được người đàn ông giàu có mà không lo lắng về tiền bạc, sau này trải qua nhiều sóng gió hôn nhân và khi trưởng thành về mặt tâm lý thì mới thấy cần một người đàn ông có đức tính tốt để kết hôn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)