NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hầu hết sự nhập nhằng giữa nam và nữ đều bắt đầu từ việc 'vay mượn' 3 thứ này. Bạn đã mượn bao nhiêu thứ?

Thứ bảy, 31/12/2022 08:42

Trong quan hệ khác giới, cả nam và nữ nếu không ràng mạch trong mọi vấn đề thì vô cùng phức tạp và khó dứt.

1. "Mượn" đêm

Rất nhiều nam và nữ khi cảm thấy cô đơn là có thể dễ dàng ngã vào vào tay của người khác. Thậm chí qua đêm với người ấy không chỉ một lần mà rất nhiều lần.

Cứ như thế, dù không yêu cũng có thể ngủ với nhau như vợ chồng. Điều này khiến mối quan hệ hai người rất nhập nhằng, không phải tình yêu cũng chẳng xa lạ. Các chuyên gia tâm lý khuyên rằng, nếu rơi vào tình trạng này, nên chấm dứt càng sớm càng tốt.

2. "Mượn" hơi ấm

Một số con gái và con trai xa người yêu lâu ngày, họ dễ cảm thấy thiếu thốn. Vì vậy khi có cơ hội, họ dễ "mượn" hơi ấm của người khác để "làm ấm" trái tim mình.

Lúc này, trái tim bạn sẽ không tránh khỏi rung động ngắn hạn. Tuy nhiên, về lâu dài, bạn sẽ thấy mình rơi vào tình thế khó xử, rất nhập nhằng.

3. Mượn đồ dùng cá nhân

Một số nam nữ hay mượn đồ dùng cá nhân, mượn tiền của người khác giới. Cũng có thể ban đầu do bạn muốn gần gũi họ hoặc lợi dụng họ. Nhưng về lâu dài, điều này là không nên vì nó sẽ làm cho mối quan hệ trở nên phức tạp hơn, thân thiết cũng không được, bỏ cũng không xong. Dù là điều nhỏ nhất cũng nên rõ ràng, rành mạch nhé.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)