NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hãy đón Valentine một mình nào!

Thứ bảy, 14/02/2015 09:35

Có gì phải phân vân khi trải qua ngày lễ Tình Yêu vui chơi với người mà chúng ta yêu mến nhất: chính bản thân chúng ta? Kinh tế hơn, dễ dàng hơn, và thoải mái hơn, đón Valentine một mình chẳng sao cả.

1. Tặng quà cho bản thân.

Mua món đồ chơi mà bạn đã thích từ dịp Giáng sinh nhưng chưa đủ tiền, sắm một chiếc áo mới, đi mát xa, thậm chí nếu bạn thích ăn Sô-cô-la thì tự mua cho mình hẳn vài hộp, vì mua Sô-cô-la ngày này giảm nửa giá rồi. Hãy là Valentine của riêng bạn, ra ngoài và làm bất kỳ điều gì, đi bất cứ đâu bạn muốn, những người khác sẽ chẳng nhận ra bạn đang một mình vì họ còn đang bận khóc lóc và rên rỉ bởi không có - hoặc đôi khi là vì đang có - một cô bạn gái.

2. Vẫn đi ăn mừng Valentine

Đi ăn, đi karaoke, với các cặp đôi mà bạn quen, hoặc đi bar một mình. Bạn chẳng bao giờ biết rằng bạn sẽ có thể gặp một vài cô gái cũng đang cô đơn vào ngày này tại đâu.

3. Ở nhà xem phim

Ngày mai miền Bắc có mưa rào cả ngày, rủ vài thằng bạn thân cũng đang độc thân sang làm vài chai bia với rổ bỏng ngô, “quẩy” hết cả series phim, đến tối thì ăn nhậu rồi lên bar chơi đến sáng, có lẽ còn ấm áp hơn là đi mua hoa và tìm cách lấy lòng vài cô gái.

4. Đi du lịch

Gần Tết rồi, tận dụng dịp cuối tuần và cũng là cuối năm này ra khỏi thành phố và thăm thú không khí Tết ở một số vùng xa xôi cũng thấy cuộc sống yên bình hơn đấy.

5. Như ngày thường thôi

Cứ xem ngày này là ngày thường thôi. Đi ăn sáng, uống cốc cafe rồi làm mọi công việc khác bạn vẫn làm hàng ngày, chả có vấn đề gì to tát cả.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới