NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hãy làm người yêu anh một lần nữa em nhé?

Thứ sáu, 24/07/2015 15:10

Dù có nói ngàn lần xin lỗi cũng không thể bù đắp được những tổn thương mà anh đã gây ra cho em. Vì vậy, hãy làm người yêu anh một lần nữa, để anh được xoa dịu nỗi đau ấy.

Anh biết mình đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi bỏ em để chạy theo một cuộc tình phù phiếm khác. Anh cảm thấy vô cùng hối hận vì đã làm em tổn thương, đau khổ vì một người không xứng đáng như anh. Điều duy nhất mà anh muốn nói lúc này là: "Hãy làm người yêu anh một lần nữa em nhé?" Để anh có cơ hội sửa chữa những sai lầm trước đây của mình.

Nhiều khi, anh cảm thấy có lỗi vì đã phản bội một người con gái tốt như em. Trải qua mối tình vừa qua, anh mới nhận thấy người anh cần là em. Và chỉ có em mới là một nửa anh còn thiếu.

Anh biết em là một cô gái yếu đuối, nhẹ nhàng nhưng em luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, vui vẻ để mọi người không thấy sâu trong tim em đang đau khổ như thế nào. Hãy để anh xoa dịu lại những vết thương lòng anh đã gây ra cho em được không?

Hãy đồng ý làm người yêu anh một lần nữa em nhé? (Ảnh minh họa)

Dù sao trước đây chúng ta cũng đã từng là người yêu. Chỉ tại anh, do anh mà hai đứa mình lại thành ra thế này. Hãy cho anh cơ hội để hàn gắn vết thương lòng và bù đắp lại tất cả những gì em đã phải chịu đựng vì anh.

Hãy để những yêu thương xoa dịu đi lỗi lầm trong quá khứ được không em? Mình cùng vun đắp hạnh phúc, cùng yêu thương nhau như và hơn ngày đầu mới yêu của hai đứa mình để những muộn phiền trong em tan biến.

Dù nói thế nào thì anh cũng là người có lỗi với em và anh xin nhận tất cả những sai lầm ấy về mình chỉ mong em chấp nhận anh thêm một lần này nữa thôi, anh hứa sẽ làm em vui tươi, hạnh phúc và yêu anh như ngày nào.

Mất em một lần rồi, anh không muốn lại mất em lần thứ hai nữa. Hãy cho anh cơ hội để viết tiếp chuyện tình dang dở của chúng mình. Anh hứa, anh sẽ yêu em, quan tâm em nhiều hơn nữa. Vì vậy, hãy xóa hết tất cả lỗi lầm để có thể yêu lại từ đầu một cách trọn vẹn nhất em nhé.

Vi Vi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới