NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hãy thôi giận khi đàn ông mang bản chất vô tâm

Thứ năm, 17/04/2014 11:19

Làm sao cánh đàn ông phân biệt được giữa màu “đỏ mận” và màu “đỏ Nga” của son môi?

Cánh mày râu nổi tiếng là  “tồi tệ” bởi luôn bỏ qua hoặc không bao giờ chú ý tới các tiểu tiết nhỏ nhặt của người phụ nữ. Không phải vì họ không quan tâm, mà bởi vì họ không chú ý đến những gì đang xảy ra. Điều đó khiến cho các quý ông bị “gán mác” vô tâm hoặc không tinh tế.  

Dưới đây là 10 điều phái đẹp không nên giận cánh mày râu khi họ không thể nhận ra những điểm khác biệt trên cơ thể người phụ nữ.

1. Ví mới: Nó giống như một công cụ hoạt động với chức năng tương tự nhau ngoại trừ màu sắc. Đàn ông cho rằng, tất cả các loại ví đều giống nhau.

2. Cạo lông chân: Trừ khi đôi chân của các nàng quá nhiều lông giống như một “dã nhân” , việc bạn có cạo lông chân hay không thường đàn ông ít khi để ý.

3. Không trang điểm: Phụ nữ không bao giờ tin điều này, nhưng đôi khi các quý ông không nhận thấy rằng bạn gái của họ đang trang điểm. Mặc dù sau đó sẽ bị mắng vì tội nói dối, nhưng đây là một bí ẩn lớn trong cuộc sống của đấng mày râu.

4. Giày mới: Thực tế, các chàng trai rất ít khi nhìn ngắm người phụ nữ từ phần đầu gối trở xuống.

5. Má hồng: Đàn ông không biết má hồng là cái gì, vậy tại sao họ có thể nói khi phụ nữ thay đổi các loại phấn  má.

6. Lông mèo trên quần áo của phụ nữ: Có anh chàng nào nhìn thấy lông mèo đang vướng trên áo của cô gái? Điều này đòi hỏi, người đàn ông phải chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

7. Kiểu tóc mới: Trừ khi các cô nàng cạo trọc đầu, nếu không các chàng sẽ không nhận ra bạn đã cắt đi 3cm tóc đâu.

8. Kính mới: Xin lỗi tất cả mọi người, đàn ông nghĩ rằng tất cả các loại kính đều giống nhau.

9. Màu mới của son môi: Đó là màu son đỏ - là quy tắc duy nhất một anh chàng sẽ ý thức được. Ngoài ra, tất cả các màu sắc khác với đàn ông dường như chúng không có thật.

10. Quần jean mới: Con trai thậm chí không thể biết sự khác biệt giữa quần jean mà họ đang mặc.

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới