NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hãy thơm tho, sạch sẽ trước khi lên giường

Thứ hai, 10/06/2013 15:11

Tình dục giúp tăng cường đời sống tình cảm của bạn. Ngoài sự lãng mạn không thể thiếu, một trong những yếu tố duy trì sự ham muốn cho chuyện ái ân chính là vấn đề vệ sinh trong tình dục.

Một số người nữ không thích đàn ông có mùi mồ hôi khi "yêu", một số khác thì lại thích nó vì giúp họ thêm hứng thú. Để tránh những trường hợp như hơi thở hôi và mùi cơ thể, sau đây là một vài điều bạn có thể tham khảo để không làm người yêu phật ý. Hơi thở thơm mát Hãy đánh răng. Hơi thở không nên biến thành vật cản trở khi bạn hôn người yêu. Bạn có thể ngậm một ít kẹo bạc hà trước khi hôn để tránh hơi thở có mùi. Đừng uống nhiều rượu trước khi “yêu” vì chất cồn có thể gây khó chịu cho bao tử. Mùi rượu bia phát ra từ miệng cũng làm tan biến cảm xúc đang dâng trào ở bạn tình và nàng sẽ không còn hứng thú để hôn bạn nữa. Khôn ngoan nhất là đừng bao giờ uống say vì nó hoàn toàn có hại cho bạn. Mùi hương tự nhiên cơ thể Khi bạn hôn hoặc có quan hệ tình dục, mọi thứ sẽ đẹp hơn nếu bạn sạch sẽ và thơm tho. Hãy tắm thường xuyên và mặc quần áo sạch sẽ. Trước khi có kế hoạch “yêu đương”, việc cả hai cần đi tắm để loại bỏ những mùi hôi khó chịu và dơ bẩn khỏi cơ thể bạn là rất cần thiết. Sử dụng thêm ít dầu thơm để cơ thể có hương thơm ngọt ngào hơn. Mọi người đều có một mùi hương tự nhiên. Điều này thực sự quan trọng trong tình yêu và tình dục. Bạn có biết tất cả chúng ta đều sản xuất các mùi hương được thiết kế riêng biệt để thu hút bạn tình?  Chúng là những tín hiệu hóa học gọi là pheromone. Bạn không nhận thức được mình có thể ngửi thấy mùi hương này, nhưng chúng vẫn gây ảnh hưởng dù bạn có thấy ai đó hấp dẫn hay không. Bạn thường thấy một ai đó dường như quyến rũ và bí ẩn hơn khi bạn thích mùi hương của họ. Vì vậy, bạn không cần che giấu mùi hương tự nhiên của cơ thể, chỉ cần tẩy mùi hôi trên cơ thể mà thôi. Đối tác chắc chắn sẽ rất thích nó!

Vấn đề vệ sinh và "cậu bé"

Dù bạn có cắt bao quy đầu hoặc không cắt bao quy đầu, "cậu em" của bạn vẫn cần được vệ sinh mỗi ngày.

Nếu bạn không cắt bao quy đầu, hãy nhẹ nhàng kéo ngược bao quy đầu và sử dụng nước ấm để làm sạch phần đầu của "cậu bé". Bạn có thể sử dụng xà phòng vệ sinh trên thân "cậu nhỏ", nhưng đừng sử dụng xà phòng để làm sạch phía dưới bao quy đầu. Nó có thể phá vỡ sự cân bằng tự nhiên của vi khuẩn và làm tăng khả năng bị nhiễm trùng nấm. Nếu bạn chọn vệ sinh phần đầu với xà phòng, sử dụng xà phòng mùi hương nhẹ. Điều quan trọng là vệ sinh phần bựa sinh dục. Đây là một chất dính, màu trắng hoặc màu vàng của da dầu và các tế bào da chết. Chúng hoàn toàn tự nhiên, nhưng lại tập trung dưới bao quy đầu và tạo mùi khó chịu, gây kích thích và nhiễm trùng.

Theo Danong.com