NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hé lộ những thời điểm đàn ông muốn làm 'chuyện ấy' nhất

Thứ hai, 07/09/2015 16:22

Có một số thời điểm đàn ông muốn làm 'chuyện ấy' nhất. Trong những thời điểm đó, đàn ông sẽ ngầm bật tín hiệu để bạn có thể nhận biết.

Sau đây là những thời điểm mà đàn ông muốn làm "chuyện ấy" nhất:

Khi cùng thưởng thức phim tình cảm, lãng mạn

Khi cùng xem một bộ phim tình cảm lãng mạn, chàng sẽ quay về phía bạn nở một nụ cười thật tươi, đôi tay như muốn ôm bạn vào lòng. Nếu là một người phụ nữ nhạy cảm bạn sẽ hiểu "tín hiệu ngầm" mà chàng muốn nhắn nhủ. Đây cũng là một thời điểm mà đàn ông muốn làm "chuyện ấy" nhất.

Tình huống bất ngờ

Không ít đàn ông thích vợ mình táo bạo trong “chuyện ấy”. Nàng có thể đột nhiên xuất hiện khi chàng đang tắm, thay quần áo,… Những kế hoạch “tác chiến” bất ngờ có thể khiến các quý ông thích thú.

Những thời điểm đàn ông muốn 'làm chuyện ấy' nhất (Ảnh minh họa)

Những lúc căng thẳng, mệt mỏi

Làm "chuyện ấy" được cho là một cách giải quyết căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu thì những cử chỉ thân mật và trìu mến trong lúc ân ái không những làm giảm thái độ tiêu cực, xoa dịu lo lắng mà còn tăng cảm giác hứng khởi và tích cực vào cả ngày hôm sau.

Sau những chuyến công tác

Một trong những thời điểm đàn ông muốn hâm nóng tình cảm với vợ nhất là sau một chuyến công tác dài ngày. Lúc đó, chàng sẽ "yêu" một cách cuồng nhiệt khiến bạn phải bất ngờ.

Thiên Thanh (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới