NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hiếm muộn mãi mới có một đứa con, nào ngờ bế chưa ấm tay thì một đoàn người đã tới ẵm đi mất khiến tôi sốc ngã xuống nền nhà

Thứ năm, 19/12/2019 12:07

Suốt 4 năm qua vợ chồng tôi làm được bao nhiêu tiền đều dành hết cho việc chữa trị tìm kiếm đứa con. Nhiều lúc chán nản tuyệt vọng vô cùng nhưng hai chúng tôi luôn cố gắng động viên nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đúng lúc gia đình khánh kiệt không còn tiếp tục chữa trị được nữa thì vợ tôi có tin vui. Cô ấy đã mang thai được 3 tháng và là con trai, khỏi phải nói tôi vui mừng hạnh phúc biết nhường nào.

Từ đó mỗi khi đi làm về tôi đảm nhận hết mọi việc trong gia đình, vợ đi làm về không phải động tay động chân vào việc gì, nhìn thấy sức khỏe của hai mẹ con ngày càng tốt tôi vui lắm.

Sau nhiều tháng ngày chờ đợi cuối cùng đứa con trai yêu quý của tôi cũng được sinh ra. Nhìn con đỏ hỏn trên tay mà tôi rưng rưng nước mắt của hạnh phúc, vậy là từ nay tôi có con rồi, sẽ không bị ai cho là kẻ vô sinh nữa.

Gia đình 3 người chúng tôi đang hạnh phúc bên nhau thì có một đoàn người từ bên ngoài bước vào phòng bệnh nhân. Vừa nhìn thấy người đàn ông cao to đẹp trai đi đầu thì vợ tôi đã tái mặt đi không nói được lên lời.

Người đàn ông đó đến gần con trai tôi và tự tiện ôm bé lên mà không xin phép gì cả. Tôi thực sự tức giận nên đã tìm cách giành lại con của mình nhưng anh ta thản nhiên nói: “Nếu em sinh được con gái thì tôi sẽ không đả động đến, nhưng đây là đứa con trai, là đích tôn của dòng họ tôi đang mong đợi từng ngày”.

(Ảnh minh họa)

Nghe người đàn ông đó nói mà tôi sốc thực sự, chân tay bủn rủn không nói được lời nào mà ngã xuống nền nhà. Thì ra tôi mãi mãi là kẻ vô sinh, đây là đứa con vợ tôi đi ngoại tình có được chứ đâu phải là con của mình.

Khi đám người kia bế con đi vợ tôi không nói một lời nào, còn tôi cũng chẳng mặn mà lôi kéo vì đâu phải máu mủ của mình. Họ đi hết rồi vợ mới bắt đầu bộc bạch là người đàn ông đó là sếp của vợ tôi.

Do trong lòng cũng có tình cảm với anh ta nên vợ tôi đã chủ động sinh con cho sếp, vì nhà anh ta có 3 con gái, nếu vợ mang thai con trai thì anh ta sẽ giành quyền nuôi và trả cho vợ một số tiền còn nếu là con gái thì vợ tôi được nuôi.

Với vợ tôi dù sinh trai hay gái cũng chẳng mất gì vì cả hai đều là máu mủ của cô ấy, còn với tôi coi như là đã chấm hết tình cảm vợ chồng ở đây. Giá mà cô ấy đi xin tinh trùng của người ta để sinh con thì tôi thấy bình thường. Đằng này cô lại có tình cảm và lên giường với người đàn ông thì tôi thực sự không thể tha thứ được.

Rời bệnh viện trong sự cô đơn lạnh lẽo và đau khổ, một kẻ không con không vợ đúng là như người thừa của xã hội.

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới