NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hoảng hồn khi cô vợ đã mất 1 năm trước ngay trên bàn đẻ bỗng xuất hiện trên truyền hình

Thứ sáu, 06/10/2017 16:07

Yêu nhau 4 năm Thương và Phong mới nên nghĩa vợ chồng, vậy nhưng sau khi kết hôn chưa đầy 1 năm thì Phong có quyết định sang nước ngoài công tác

Yêu nhau 4 năm Thương và Phong mới nên nghĩa vợ chồng, vậy nhưng sau khi kết hôn chưa đầy 1 năm thì Phong có quyết định sang nước ngoài công tác. Khỏi phải nói lúc đó Thương lo lắng và buồn như nào vì nghĩ cảnh xa chồng là cô đã thấy sợ rồi. Chưa kể đến việc lúc đó Thương đang có bầu được gần 2 tháng.

– Anh ở nhà với em không được hả chồng? Em có bầu rồi, lúc này em cần anh ở bên nhất

– Anh hiểu, nhưng vì đây là công việc em ạ. Thi thoảng anh lại về mà có phải đi biệt tích luôn đâu mà em lo. Em đang bầu bí thì cứ ở nhà với mẹ, mẹ là người từng trải nên chăm sóc em sẽ tốt.

– Nhưng mẹ đâu có thích em cơ chứ?

– Đấy là trước kia, giờ em sắp sinh cháu đích tôn cho bà bế bồng thì mẹ cưng chiều em còn không đủ ấy chứ. Em cứ ngoan ngoãn đợi anh nhé.

(ảnh minh họa)

Nghe chồng nói như vậy thì Thương cũng dạ vâng cho anh yên tâm đi công tác. Sang nước ngoài múi giờ chênh lệch nhưng ngày nào Phong cũng gọi về cho vợ, lắm lúc thấy vợ khóc lóc thì Phong lo lắng lắm.

– Ở nhà có chuyện gì sao hả vợ? Em khóc thế này anh lo lắm, hay anh về với em nha.

– Vớ vẩn, làm gì có chuyện gì chứ? Tại em nhớ anh quá nên mới như thế thôi.

– Anh biết rồi, có ấm ức gì phải kể để anh còn thu xếp đấy. Em bầu bí đừng có mà nghĩ nhiều lại bị trầm cảm.

Quả thật từ ngày đó thì Phong thấy vợ mình vui vẻ hẳn, ngày Thương trở dạ đau đẻ Phong không về được vì bận chuyện công việc. Anh lo lắng đến đứng ngồi không yên, người ta sinh nở có chồng bên cạnh còn Thương không có nên Phong thương vợ nhiều lắm. Thế nhưng chờ cả mấy tiếng đồng hồ thì phong chỉ nhận được cuộc điện thoại của mẹ báo tin khủng khiếp.

– Con Thương chết rồi con ơi, mày về lo hậu sự cho nó đi.

– Mẹ… mẹ đang nói gì vậy? Sao vợ con chết được cơ chứ?_ Phong điếng người.

– Nó sinh khó nên không qua khỏi được, cả cháu nội của mẹ cũng mất rồi. Mày về nhanh đi.

Nghe mẹ nói là Phong ngã quỵ, anh lập tức đặt vé máy bay về nước. Khi về đến nhà thì không đợi được Phong nên mẹ anh đã lo hết hậu sự. Ôm lấy di ảnh vợ Phong chỉ biết ân hận vì không được ở cạnh Thương lúc cuối đời.

(ảnh minh họa)

Thế rồi 1 năm trôi qua kể từ ngày vợ mất thì mẹ phong giục anh lấy cô con gái của bà bạn vô cùng xinh đẹp lại giỏi giang. Vậy nhưng Phong kiên quyết phản đối vì anh vẫn còn chưa thể quên được Thương. Thế rồi ngày hôm đó khi đang mở ti vi xem thì Phong điếng người khi thấy cô vợ mà mẹ mình khăng khăng chết trên bàn đẻ 1 năm trước đang xuất hiện trên truyền hình và đang đăng tin để tìm chồng. Phong cố véo má mình mấy lần. Phong cứ nghĩ có lẽ Thương thiêng, hiện về để cho mình đỡ nhớ nhưng không phải, chiếc ti vi vẫn chạy sang chương trình mới. Phong gọi điện cấp tốc lên đài truyền hình hỏi thông tin người đăng bản tin đó và rồi tức tốc liên lạc với Thương.

Thương nhận điện thoại của chồng thì khóc òa lên tức tưởi.

– Em đang ở đâu hả vợ?

– Anh đến đón em và con đi, đừng cho mẹ biết anh nhé.

Phong tìm đến địa chỉ mà vợ đưa rồi phóng xe như điên, đến nơi nhìn vợ bế đứa con mà Phong vui mừng vô cùng. Đến lúc này anh mới bàng hoàng nghe vợ kể rằng 1 năm trước khi cô sinh con ra thì mẹ chồng thấy đứa bé không giống Phong nên cho rằng Thương ngoại tình. Bà sợ con trai “đỏ vỏ” nên thuê người lôi mẹ con Thương chở đi bán sang bên biên giới. May mắn là Thương trốn thoát được.

Nhìn vợ con sống khổ sở mà Phong đau đớn vô cùng, anh ôm chặt vợ vào lòng rồi tự hứa dắt vợ về sẽ tuyên bố ở riêng. Dù mang tiếng bất hiếu anh cũng không thể để vợ con khổ sở như này nữa.

>> Câu nói vu vơ của con trai 3 tuổi hé lộ sự thật động trời trong đám cưới vợ cũ

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới