NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hoảng hốt khi nhìn thấy mặt tên trộm đột nhập vào nhà trong đêm

Thứ tư, 09/12/2015 16:15

Tôi 'bàng hoàng' khi nhìn thấy mặt tên trộm đột nhập vào nhà mình. Vợ chồng tôi không báo công an và quyết định giải quyết nội bộ với tên trộm này.

Vợ chồng tôi chỉ sinh được một người con gái. Bởi vậy, chúng tôi bảo vệ, nâng niu con hơn vàng. Từ bé, con gái tôi đã được sống trong nhung lụa và hưởng những điều kiện tốt nhất. Vợ chồng tôi đã từng rất tự hào vì con có thành tích học tập tốt. Nhưng khi lớn lên, sức học của con gái tôi kém dần. Vợ chồng tôi ngày càng bất lực vì con bỏ học theo đám bạn hư hỏng. Dù chúng tôi có khuyên răn thế nào con cũng không chịu nghe lời. Bậc làm cha mẹ, thấy con mình như vậy tôi đau lòng lắm.

Sau đó, chúng tôi quyết định quản lý con gái thật chặt bằng cách thuê người đưa con đi học và đón về để không có thời gian chơi với bạn xấu nữa. Vợ chồng tôi còn thuê gia sư dạy tại nhà để con có thể học tốt hơn. Từ ngày có thêm cậu gia sư đó, điểm số trên lớp của con gái tôi được cải thiện rõ rệt. Chúng tôi mừng lắm vì đã tìm người "trị" được con gái ương bướng của mình. Gia sư tại nhà của con tôi hiện đang là sinh viên của một trường danh tiếng, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mới phải đi dạy.

Tôi "sốc ngất" khi biết danh tính tên trộm đột nhập vào nhà mình trong đêm (Ảnh minh họa)

Nhưng về sau, chúng tôi mới phát hiện ra bí mật giữa con mình và cậu gia sư đó. Cả hai đã có quan hệ tình cảm với nhau mà vợ chồng tôi không hề hay biết. Hôm đó khi phát hiện, vợ tôi đã rất tức giận đuổi thẳng cậu gia sư ra khỏi nhà. Cũng kể từ đó, con gái tôi buồn bã và còn cãi lời cha mẹ. Vì quá nóng giận mà vợ tôi đã tát con. Tưởng rằng con gái sẽ chỉ hờn giận thôi ai ngờ đêm đó nó thu xếp quần áo bỏ nhà đi bụi.

Hôm sau, vợ chồng tôi hoảng loạn khi đọc được lá thư của con. Dù báo lên công an nhưng hai ngày trôi qua vẫn không có tung tích gì. Đến ngày thứ 3 thì nhà tôi có trộm đột nhập. Nghe thấy tiếng động, tôi tỉnh giấc và âm thầm theo dõi. Khi rình ở góc nhà, tôi thấy có hai bóng đen đang lấy cắp đồ. Tôi lấy hết sức can đảm khi cầm cây gậy phang mạnh vào người một tên trộm và hô hoán hàng xóm. Khi mọi người kéo sang, điện được bật lên thì tôi há hốc miệng vì tên trộm không ai khác là con gái mình và cậu gia sư.

Con gái tôi đòi cưới vì trót lỡ mang bầu với gia sư của mình (Ảnh minh họa)

Hóa ra, từ khi bỏ nhà đi vì thiếu tiền và mẹ chàng trai kia phải nhập viện nên con gái tôi đã ăn trộm nhà mình. Vừa đau lòng, vừa xấu hổ vợ chồng tôi chỉ biết thở dài ngao ngán trước đứa con bất trị này. Chúng tôi quyết định không báo công an mà giải quyết nội bộ. Đồng thời cảnh cáo chàng trai kia không được dụ dỗ con gái mình nữa.

Nhưng con gái tôi bất ngờ quỳ xin được làm đám cưới với chàng trai kia. Vì nó đã mang thai được hơn một tháng với gia sư của mình. Lúc này, vợ tôi vì quá sốc mà bị ngất đến mức phải nhập viện. Giờ đây, vợ chồng tôi vẫn chưa hết hoang mang vì những chuyện đã xảy ra. Mọi người hãy cho chúng tôi lời khuyên để giải quyết trường hợp khó xử này.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới