NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Học ba kỹ năng rủ rê của 'trai hư', ngu ngốc cỡ nào vẫn rủ được nàng đi chơi

Thứ bảy, 15/07/2023 11:34

Nhiều chàng trai trẻ khi đối mặt với người mình yêu, miệng run run không nói được lời nào chứ đừng nói là ngỏ lời hẹn hò. Ngay cả khi thu hết can đảm để đưa ra lời mời, họ thường bị từ chối một. Dưới đây là ba kỹ năng rủ rê của "trai hư", trai ngốc cỡ nào vẫn có thể áp dụng.

Gần đây em có kế hoạch gì chưa?

Ba kỹ năng rủ rê của "trai hư", trai ngốc cỡ nào vẫn có thể áp dụng (Ảnh minh họa)

Có một số anh em sống nội tâm, khép kín, hiếm khi nói chuyện với những người mà họ thân thiết chứ đừng nói đến những người con gái mà họ thích.

Nếu cô gái bạn thích không hề nói chuyện với bạn trong một thời gian dài, đối xử với bạn một cách thờ ơ, điều đó có nghĩa là bạn đã không thu hút cô ấy ngay từ đầu. Để giải quyết vấn đề này, gây ấn tượng cũng như tiếp cận được cô ấy, hãy mang lại cho cô ấy cảm giác được yêu thương, điều khiển cảm xúc của cô ấy bằng lời nói và hành động của bạn, lúc này cô ấy rất dễ sa vào lòng bạn đó.

Hãy bắt đầu bằng câu hỏi “Gần đây em có kế hoạch gì chưa?”, đây là một câu hỏi khéo léo để hỏi xem cô ấy đang có kế hoạch gì, ngầm tìm hiểu xem cô ấy có rảnh không hoặc sắp tới sở thích cô ấy muốn đi đâu, làm gì. Nếu cô ấy rảnh, bạn có thể sắp xếp một buổi hẹn cô ấy đi ăn, đi mua sắm gì đó. Nếu cô ấy nhận lời thì xin chúc mừng, bạn đã tiến một bước rất xa rồi đó.

Người đẹp ơi cùng ăn cơm đi

(Ảnh minh họa)

Nếu tính cách bình thường của bạn tương đối vui vẻ và hay đùa giỡn với bạn bè thì bạn có thể sử dụng thêm những câu nói thú vị khác. Bạn có thể tán tỉnh cô ấy một cách tình cờ, vu vơ, gọi cô ấy là “người đẹp” và nói đùa về mong muốn của bạn là rủ cô ấy đi ăn cơm.

Một cô gái khi nghe bạn gọi mình là “mỹ nhân” thì nhìn chung sẽ cảm thấy rất vui, kèm theo sau đó là một lời mời đi ăn. Lúc này dù cô ấy có đồng ý hay không thì nhất định vẫn có ấn tượng tốt với bạn. Tự nhiên cơ hội hạ gục trái tim cô ấy sẽ rộng mở hơn.

Đi đi, anh sẽ đưa em đến một nơi rất tuyệt vời

(Ảnh minh họa)

Khi bạn thấy một cô gái buồn chán và muốn tìm một nơi nào đó để đi chơi, bạn có thể đề nghị đưa cô ấy đi. Nhưng bạn không thể trực tiếp nói với một cô gái nơi bạn sẽ đến, mà hãy sử dụng từ bổ nghĩa "một nơi rất tuyệt vời” để khơi dậy sự tò mò của cô ấy. Một cô gái không có gì để làm, đang buồn chán, sau khi nghe bạn muốn đưa cô ấy đến một nơi thú vị, vui vẻ, cô ấy tự nhiên sẽ không dễ dàng từ chối cuộc hẹn của bạn.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới