NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hừng hực khí thế đi bắt vợ ngoại tình nhưng ai ngờ sự thật khiến tôi bẽ bàng

Thứ sáu, 27/04/2018 11:37

Tôi lao đến trước mặt vợ: "Hóa ra cô đi gặp người quan trọng ở trong nhà nghỉ này chứ gì. Cô giỏi thật đấy".

Tôi và vợ cưới nhau sau 4 năm yêu thắm thiết. Chúng tôi kết hôn khi đã đủ trưởng thành và ổn định về kinh tế nên sau khi kết hôn vợ chồng cũng không quá căng thẳng về việc cơm áo gạo tiền. Hàng ngày đi làm về cả hai lại cùng nhau dọn dẹp, nấu nướng, trò chuyện với nhau. Mặc dù đã lấy nhau một thời gian nhưng tình cảm vợ chồng vẫn như hồi mới cưới.

Hừng hực khí thế đi bắt vợ ngoại tình nhưng ai ngờ sự thật khiến tôi bẽ bàng (Ảnh minh họa)

Rồi chúng tôi cũng đón đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu và rất bụ bẫm. Thế nhưng đời sống tình cảm vợ chồng không được như trước vì vợ tôi phải bận chăm con. Thời gian vợ chồng ở bên nhau cũng ít hơn nên nhiều khi tôi cảm thấy bí bách, khó chịu, muốn tìm ai đó để chia sẻ.

Thế rồi chuyện gì đến cũng đến, tôi phải lòng nhân viên nữ cấp dưới của mình, tên Nhung. Nhung không phải quá xinh nhưng thân hình nóng bỏng, gợi cảm cùng lối ăn mặc thời trang và đặc biệt rất biết "chiều" tôi. Vì thế mặc dù rất còn yêu vợ con và chỉ coi việc qua lại với Nhung để giải tỏa tâm lý nhưng tôi vẫn cảm thấy có lỗi với vợ. Nhiều lần tôi cảm thấy ân hận và muốn chấm dứt với Nhung để chu tâm chu toàn cho vợ con nhưng hình như tôi đã "nghiện" Nhung thì phải. Không có Nhung là tôi thấy bứt rứt, khó chịu vô cùng.

Mặc dù qua lại với Nhung nhưng tôi vẫn làm tròn bổn phận với vợ nên tôi nghĩ vợ sẽ chẳng thể phát hiện ra. Thế nhưng dạo gần đây tôi thấy vợ có nhiều biểu hiện khác lạ. Cô ấy vui vẻ hơn, chăm chút bản thân hơn, cô ấy hay gửi con bên nội, bên ngoài và đặc biệt hay đi sớm về khuya. Nhiều khi tôi thắc mắc hỏi thì cô ấy bảo:

- Em đi công chuyện của em. Chẳng phải anh cũng hay đi sớm về muộn đó thôi! Đó là công chuyện của anh em đâu có quản.

Đúng là trước vợ có hỏi tôi cũng trả lời như vậy nên giờ vợ nói thế tôi cứng họng không biết giải thích thế nào. Ban đầu tôi nghĩ vợ bận công chuyện thật nhưng một hôm tôi thấy vợ vận một bộ váy sexy, nước hoa sực nức lại còn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ nữa. Không chịu được tôi hỏi:

- Hôm nay là ngày nghỉ em không ở nhà mà lại đi đâu.

- Em đi gặp một người cực kỳ quan trọng, người này có ảnh hưởng đến hạnh phúc của em và con em!

- Ai?

- Bí mật!

Đi gặp người cực kỳ quan trọng, có liên quan đến hạnh phúc của vợ tôi ư? Tôi thấy nghi ngờ vì vợ mình dạo gần đây thay đổi đến chóng mặt nên quyết định bám theo. Tôi chết đứng khi thấy vợ đi vào nhà nghỉ một mình. Lúc này trong đầu tôi lóe lên suy nghĩ "Tưởng em thanh cao thế nào hóa ra em cũng lăng loàn đến thế, lần này tôi sẽ bắt tận tay đôi gian phu dâm phụ".

(Ảnh minh họa)

Tôi lao đến trước mặt vợ: "Hóa ra cô đi gặp người quan trọng ở trong nhà nghỉ này chứ gì. Cô giỏi thật đấy". Đang hừng hực khí thế đánh ghen thì tôi run rẩy khi thấy Nhung cũng đến và đang đứng cạnh mình. Tình thế như đổi ngược lại, người tôi toát mồ hôi còn vợ thì lại nhẹ nhàng, bình thản đến lạ.

- Em đã biết hết chuyện của hai người rồi. Hôm nay em muốn hẹn cô ấy để nói chuyện cho rõ nhưng anh đã ở đây thì em cũng nói luôn. Đơn em đã ký sẵn rồi chỉ đợi anh ký thôi. Còn con em sẽ nhận quyền nuôi, giờ anh và cô ta muôn làm gì thì làm.

Nói rồi vợ tôi quay gót đi thẳng, tôi chẳng biết làm thế nào trong lúc này. Thực sự tôi vẫn còn yêu vợ con nhiều lắm vì với Nhung tôi chỉ coi là qua đường để giải tỏa tâm lý chứ không hề muốn tiến đến hôn nhân? Tôi đang hoang mang không biết vợ có thể tha thứ cho tôi lần này hay không?

>> Thấy vợ hùng hục rửa cả 30 mâm bát, người chồng luôn nghe lời mẹ đã làm chuyện khó tin

Phượng Chi (Theo nld.com.vn)