NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Kết hôn 3 năm, tôi vẫn chưa một lần được thực sự gần gũi vợ

Thứ ba, 10/05/2016 10:27

Sống chung với nhau 3 năm và đã có con chung nhưng đến giờ tôi chưa một lần được thật sự gần gũi vợ. Thậm chí, đến giờ vợ tôi vẫn là gái trinh.

Ngay sau khi ra trường, tôi bị "trúng tiếng sét" ái tình của nàng. Từ khi chúng tôi quen đến lúc yêu và cưới nhau chưa đầy 1 năm. Người thân và bạn bè đều tròn mắt trước tốc độ "yêu cuồng cưới vội" của vợ chồng tôi. Mấy đứa bạn thân khi gặp thường dò hỏi tôi: "Hay là nàng mang bầu mà ông cưới vội thế. Sướng nhé, tậu trâu được nghé luôn". Lúc ấy, tôi chỉ biết cười trừ thú nhận: "Cô ấy còn chưa cho tao đụng vào người thì có bầu thế nào được".

Thấy em ngoan hiền, có công việc, gia đình cũng cơ bản nên bố mẹ đồng ý cho chúng tôi cưới luôn. Lấy được người con gái mình yêu nên tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, tôi sướng "run người" khi biết em vẫn còn là trinh nữ.

Lấy nhau 5 năm nhưng tôi chưa một lần thực sự được gần gũi vợ (Ảnh minh họa)

Sau khi tiệc cưới kết thúc, tôi không còn biết mình về nhà bằng cách nào vì quá say. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tôi mới tự trách mình vì đã để những khoảnh khắc quý giá trong đêm tân hôn trôi qua vô nghĩa. Đến ngày hôm sau, tôi đinh ninh sẽ biến vợ mình thành đàn bà. Đêm đó, sau những vuốt ve thì vợ tôi nhiệt tình hưởng ứng. Thấy vậy, tôi "thừa thắng xông lên" nhưng khi vừa đụng vào chỗ nhạy cảm thì vợ co rúm người lại. Vì nghĩ đây là phản xạ tự nhiên của người con gái trong trắng nên tôi tiếp tục làm tới. Nhưng khi vừa tiến sâu hơn một chút thì vợ gào thét đạp chồng xuống đất. Khi chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì vợ tôi khóc lóc nói: "Em đau quá. Anh định giết vợ à?".

Thấy vợ bỗng dưng tức giận nên tôi đành nhẫn nhịn đi ngủ. Rồi mấy ngày sau, tôi vẫn không thể gần gũi vợ. Dù đã dùng đủ cách và kiên trì với vợ nhưng mọi nỗ lực của tôi đều "đổ sông, đổ bể". Để tránh làm vợ đau, tôi tìm cách làm "chuyện ấy" ở bên ngoài. Hai tháng sau khi cưới, vợ tôi mang bầu. Vì bị đau khi gần gũi chồng nên vợ tôi lấy cớ bầu bí để cấm chồng đụng vào người. Thực sự, vì yêu vợ lắm nên tôi mới có thể kìm nén những khao khát bản năng để không vụng trộm bên ngoài.

Mỗi khi đụng vào chỗ nhạy cảm thì vợ tôi co rúm người lại vì đau đớn (Ảnh minh họa)

Vợ tôi sinh con bằng phương pháp đẻ mổ nên đến giờ vẫn còn trinh. Chuyện thật như đùa, ngay cả khi tôi kể chuyện cho thằng bạn thân thì nó cũng phán câu xanh rờn: "Làm gì có chuyện đó". Khi đến bác sĩ tư vấn thì cả tôi và vợ mới hiểu rõ vấn đề mình đang gặp phải. Bác sĩ nói vợ tôi bị co thắt âm đạo dẫn đến bị đau khi có vật lạ xâm nhập vào chỗ nhạy cảm. Cảm giác đau và tự phòng vệ gia tăng một phần do cô ấy lo sợ việc quan hệ.

Điều cần làm trước tiên là tôi phải giải tỏa tâm lý cho vợ. Để hai vợ chồng thực sự gần nhau được thì vợ tôi phải tự cho tay vào chỗ nhạy cảm, sau đó dùng đến đồ giả để làm quen dần. Tuy nhiên, khi thực hiện những động tác này nên nhẹ nhàng, từ tốn. Dù mọi thứ đều phụ thuộc vào sự cố gắng của vợ nhưng tôi cảm thấy rất vui vì cuối cùng cũng tìm ra phương pháp để giải quyết vấn đề này. Điều khiến tôi tiếc nuối là cứ "cắn răng chịu đựng" không đi khám để đến giờ vợ mình vẫn còn trong trắng. Có ông chồng nào đã lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" như tôi chưa?

>> Đàn ông không nên ăn những thứ này khi gần gũi vợ

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới