NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Khi ăn uống, nếu phụ nữ có 4 biểu hiện này, đừng yêu, thật không đáng!

Thứ ba, 11/08/2020 13:47

Khi hẹn hò và đi ăn với một cô gái, nếu chàng trai nhận thấy cô ấy có 4 biểu hiện này, thì chia buồn với bạn. Đó không phải là mẫu con gái nên hẹn hò.

Biểu hiện 1: Luôn đưa bạn đến những nhà hàng đắt tiền và đối xử với bạn như một kẻ ngốc

Khi hai người hẹn hò, đi ăn là chuyện bình thường, nói chung đàn ông sẽ nhẹ nhàng nói cô gái chọn nhà hàng mà họ thích. Lúc này, nếu cô gái luôn đưa bạn đến một số nhà hàng đắt tiền, thậm chí cô ấy còn không tính đến điều kiện tài chính của bạn. Thực tế mà nói, cô ấy chỉ đối xử với bạn như một kẻ ngốc. Trong mắt cô gái đó, họ chỉ quan tâm chiếc ví có thể giúp cô ấy thanh toán.

Biểu hiện 2: Chỉ quan tâm gọi đồ ăn của mình, không cần để ý sở thích của bạn

Khi gọi món, nếu một người phụ nữ có lòng với bạn, chắc chắn cô ấy sẽ cân nhắc ý thích của bạn. Thậm chí vì sự tôn trọng, họ sẽ hỏi bạn thích ăn gì, hoặc đơn giản là giao cho bạn gọi món ăn yêu thích. Còn người phụ nữ chỉ lo gọi món họ yêu thích cho riêng mình và không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn. Đó là người phụ nữ không đáng để hẹn hò.

Biểu hiện 3: Luôn ở bên bạn chỉ là để trả tiền cho cô ấy

Mặc dù, khi hẹn hò, một người đàn ông thanh toán hóa đơn là một hành vi rất quý ông. Nhưng điều này không có nghĩa là điều luôn luôn nên làm. Đặc biệt là khi một người phụ nữ chủ động mời một người đàn ông đi ăn tối, về cơ bản, cô ấy nên trả tiền vì lịch sự, mặc dù cô ấy biết rằng người đàn ông sẽ ngăn cản điều đó. Nhưng nếu một người phụ nữ luôn thích đợi bạn trả tiền, thậm chí đôi khi bạn không có thời gian, nhưng cô ấy nói muốn ăn tối với bạn, và vẫn cố đợi để bạn trả tiền, ngay cả khi có thể bạn đang hết tiền. Nói trắng ra, thứ cô ấy thiếu chỉ là một chiếc ví có thể thanh toán hóa đơn cho cô ta, nên cô ta nghĩ đến việc rủ bạn đi chơi, nếu không, cô ta sẽ không cần bạn.

Biểu hiện 4: Thái độ xấu đối với người phục vụ

Có một câu nói rằng, một người đàn ông có thái độ cư xử như thế nào đối với một người phục vụ, thì anh ta cũng có thái độ đối với một người phụ nữ như vậy trong tương lai. Nguyên tắc tương tự cũng áp dụng cho phụ nữ. Nếu một người phụ nữ luôn tỏ ra xa cách khi dùng bữa với bạn, hay tỏ thái độ rằng người phục vụ sẽ thấp kém hơn mình, sau đó la mắng người phục vụ... Nếu một người phụ nữ có thái độ như vậy với người phục vụ, có thể thấy đó không phải là một người phụ nữ tốt, hãy nhớ nhận ra điểm này.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới