NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Khi các cặp đôi ở 'chung phòng', tốt nhất không nên “hôn phần này', vì sức khỏe của người yêu nên dành thời gian xem bài viết

Chủ nhật, 16/01/2022 07:51

Sức khỏe là bạn đồng hành của tuổi thọ, và sức khỏe là bạn của tuổi thọ. Dưới đây là tổng hợp các tạp chí về sức khỏe, sẽ chia sẻ những kiến ​​thức về sức khỏe đến các bạn!

Đối với những cặp vợ chồng bình thường thì cuộc sống vợ chồng là chuyện hết sức bình thường, để nâng cao chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng thì nhiều người sẽ tăng cường tiếp xúc thể xác vợ chồng bằng cách hôn để tạo hưng phấn, và có cuộc hôn nhân đúng cách. Các bộ phận nhạy cảm của cơ thể cũng có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc sống vợ chồng. Nhưng một số cặp vợ chồng khi hôn nhau thường hôn vào cổ nhau, nếu dùng lực quá mạnh sẽ không tốt cho sức khỏe con người. Khi hai vợ chồng đang “yêu”, cố gắng đừng “hôn” phần này, hãy để ý người yêu nhé!

Người ta tin rằng nhiều cặp đôi sẽ chọn hôn tai và mũi của đôi bên khi yêu, vì hai bộ phận này có thể kích thích ham muốn của con người, vì bộ phận này sẽ kết nối các dây thần kinh não bộ của con người, từ đó thúc đẩy quá trình tiết adrenaline, não bộ của con người trạng thái hưng phấn, nhưng hãy cố gắng tránh phần cổ khi hôn, đặc biệt đừng hôn quá mạnh vào cổ.

Vì cổ là nơi khai thông huyết mạch, đối với người trẻ tuổi, do não bộ hưng phấn hơn nên đều mong có được nhiều hơn cảm giác của nhau, cả hai vợ chồng đều dùng lực hôn vào cổ, mặc dù có thể hôn vào cổ của nhau. Nó để lại một dấu ấn sâu sắc, mà chúng ta thường gọi là "hickey". Nhưng suy cho cùng, cổ là bộ phận quan trọng trong hệ hô hấp của cơ thể chúng ta, nếu hôn mạnh vào bộ phận này có thể khiến con người bị ngạt thở hoặc thiếu oxy lên não.

Tuy nói hôn cổ đúng cách có thể nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng, cải thiện tình cảm vợ chồng, nhưng khi hôn phải nắm được vị trí, lực, cảm xúc để tránh, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới