NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Khi chàng không muốn giới thiệu bạn với gia đình

Thứ hai, 01/09/2014 14:54

Một năm làm bạn, tám tháng làm người yêu. Liệu đó có phải là khoảng thời gian đủ để tôi được biết về gia đình cũng như những người bạn của anh ấy?

Chúng tôi đã yêu nhau được 8 tháng và trước đó chúng tôi đã từng là bạn của nhau 1 năm. Tôi yêu anh ấy và anh ấy cũng vậy. Nhưng gần đây tôi chợt nhận ra rằng tôi chưa hề được gặp bất cứ một người bạn thân hay người trong gia đình anh ấy cả? Tôi đã từng hỏi về chuyện ấy nhưng anh nói rằng, thời gian chưa đủ dài và chưa đến lúc để gặp gỡ. Vậy bây giờ có phải là tôi cần phải suy nghĩ lại về mối quan hệ này không? Hay đó là một chuyện hoàn toàn bình thường?

Không! Nó hoàn toàn không phải là chuyện bình thường và bạn cần phải suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này. Sau 8 tháng yêu nhau mà bạn vẫn chưa được biết đến gia đình hay bất cứ người bạn nào của anh ấy thì quả là một điều kỳ lạ. Ít nhất trong một năm làm bạn bè, bạn cũng phải biết được những người thân xung quanh anh ấy.

Bạn cần phải thắng thắn về vấn đề này một cách sớm nhất có thể. Và anh ấy cần phải giải thích chính xác lý do không giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè. Nếu cần thiết bạn có thể tạm thời chia tay nếu như anh ấy vẫn khăng khăng không giới thiệu họ cho bạn.

Nếu bạn trai vẫn cố tình giấu bạn về gia đình và bạn bè thì có thể anh ấy đang có một trong hai lý do sau đây:

Một là, anh ấy đang mắc một hội chứng tâm lý và cảm thấy thiếu tự tin, xấu hổ vì họ. Hay cũng có thể anh ấy đang vướng vào một mối quan hệ phức tạp khiến anh thấy không thoải mái cũng như phải mất một thời gian dài để giải thích.

Hai là, rất có khiều khả năng anh đang lừa dối bạn. Anh ấy đang cố gắng để che giấu và bảo vệ một người con gái khác và cô gái ấy đã được giới thiệu với bố mẹ anh ấy. Bạn chỉ đang đóng vai trò là một trong số những nhân tình bí ẩn của anh ấy.

Bạn nên nhớ một điều rằng, đôi khi chính những người mà bạn thực sự yêu thương và say đắm lại là người quá bí ẩn. Trên thực tế, khi mới bắt đầu hẹn hò và tán tỉnh một ai đó, chúng ta không thể biết và hiểu rõ về con người, những câu chuyện xung quanh họ. Nhưng đến một thời gian nào đó đủ dài và bạn đang nghi ngờ anh ấy đang có biểu hiện lừa dối. Bạn hãy thẳng thắn nói chuyện với anh ấy về những gì bạn đang suy nghĩ và bạn đang muốn biết về anh ấy. Bạn xứng đáng được biết về những điều ấy nếu như bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc với chàng.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới