NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Khi hôn, nếu bạn trai đặt tay vào 3 chỗ này thì chắc chắn là lão làng trong tình yêu

Chủ nhật, 30/04/2023 07:50

Nếu người đàn ông lão làng trong tình yêu, anh ấy sẽ chạm vào 3 vị trí trên cơ thể bạn khi hôn. Đương nhiên, điều này không có nghĩa là người đàn ông đối với bạn không chân thành, nó chỉ có thể dùng để phán đoán xem trước đây người đàn ông này có từng trải hay không mà thôi.

1. Chạm vào tai bạn

Khi hôn, nếu bạn trai đặt tay vào 3 chỗ này thì chắc chắn là lão làng trong tình yêu (Ảnh minh họa)

Đây là một cao thủ trong lĩnh vực tình yêu, nhìn thì có vẻ hành vi này không có gì quá đáng, nhưng thực ra anh ta chỉ đang đợi cá to mắc câu mà thôi. Vì sao lại nói vậy? Ai cũng biết bộ phận nhạy cảm nhất của con gái chính là đôi tai. Cũng có câu nói thế này “đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai” chính vì thế không có gì khó hiểu khi tai là nơi để các chị em nghe những lời mật ngọt, động vào tai sẽ gây ấn tượng với đối phương.

Vì vậy, với con gái khi hôn, nếu thấy đối phương thích sờ “tai” mình thì nên dừng lại ngay. Bởi anh ta sẽ làm những điều khiến bạn không dứt ra được.

2. Vùng nhạy cảm

(Ảnh minh họa)

Khi hôn, phụ nữ sẽ tận hưởng nó với thái độ ngọt ngào, lãng mạn và những người đàn ông chưa từng trải cũng có cùng suy nghĩ. Vì vậy, về cơ bản, bạn chỉ nhắm mắt và cảm nhận nụ hôn lãng mạn, và sẽ không có những hành động thừa và thiếu tôn trọng khác.

Nhưng với những người đàn ông từng trải, nếu không được tận tay chạm vào những chỗ kín đáo trên cơ thể phụ nữ, họ sẽ cảm giác như thiếu vắng một điều gì đó, từ đó trong lòng họ sẽ thấy tiếc nuối và hụt hẫng. Và nếu một người phụ nữ không có thái độ từ chối rõ ràng, cô ấy sẽ khiến người đàn ông hiểu ra rằng bạn cũng muốn, dần dần tiến xa hơn. Nhưng loại quan hệ nam nữ đến nhanh như thế này rất khó để mối quan hệ được bền lâu.

3. Ngón tay đan vào nhau

(Ảnh minh họa)

Một người lão luyện trong lĩnh vực tình yêu biết sử dụng một số phương pháp ám chỉ để đạt được điều mà mình thực sự mong muốn. Khi hôn, "ngón tay đan vào nhau" là một trong những cách quan trọng nhất. Lúc này tay đối phương nhất định sẽ dùng một chút lực khiến tay phụ nữ có chút đau. Sau đó, bàn tay dần trở nên mềm mại hơn, trong tiềm thức bạn sẽ cảm thấy mình đã bị người đàn ông trước mặt chinh phục, trong lòng buông bỏ mọi phản kháng. Tất nhiên, phương pháp hôn kiểu này thường xảy ra ở nhiều cặp đôi thân mật.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)