NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Khi nam nữ yêu nhau, con trai không chỉ 'hôn và ôm', con gái còn thích 4 hành động 'xấu' hơn

Thứ tư, 16/11/2022 16:34

Ai cũng biết câu nói "đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu". Nhiều người đàn ông không hiểu, tại sao đàn ông hư lại có thể được phụ nữ sủng ái?

Thật ra, xấu ở đây không phải nói lên tính cách của một người xấu như thế nào, mà nói rằng tướng mạo xấu của người này rất được lòng phụ nữ. Vậy hôm nay biên tập viên sẽ nói đến chuyện nam nữ khi giao du, nam giới làm 4 hành động xấu sau đây sẽ được nữ giới thích hơn!

1. Tiếp tục tặng cô ấy những món quà nhỏ

Tôi tin rằng không một cô gái nào cưỡng lại được cám dỗ sống bằng quà cáp. Đây là hiện tượng tâm lý bình thường, ai cũng muốn được người khác quan tâm và con gái cũng cần sự quan tâm của người khác. Nếu bạn luôn có thể tạo cho cô ấy điều gì đó bất ngờ, họ tự nhiên sẽ ngày càng phụ thuộc vào bạn nhiều hơn, khi đó về cơ bản bạn đã đạt được một bước tiến lớn.

2. Ôm eo

Con gái luôn rất dè dặt nhưng không muốn bạn trai ngại ngùng như mình, họ đều thích con trai mạnh mẽ. Ví dụ, những động tác độc đoán như ôm eo rất được lòng họ, đặc biệt là khi họ bất an, bạn bất ngờ ôm eo cô ấy sẽ khiến cô ấy cảm thấy thoải mái và không sợ hãi.

3. Véo mặt

Khi các cặp đôi đang hòa hợp, con trai thỉnh thoảng có thể dùng tay véo vào mặt con gái, lúc này con gái thường có cảm giác tim đập nhanh và nhịp tim sẽ tăng nhanh, việc tiếp theo rất đơn giản nhưng các bạn nam hãy cẩn thận khi véo nhé.

4. Áp gần tường

Khi áp gần bức tường, con gái hoàn toàn bị bao vây bởi ánh hào quang của con trai, không dễ gì thoát ra được, khi đối mặt với nhau ở cự ly gần, con gái dễ trở nên căng thẳng, điều này kéo theo khoảng cách tâm lý và thể chất giữa hai bạn ở mức độ lớn nhất có thể.

Cuối cùng, điều mà biên tập viên muốn nói là giữa nam và nữ, không phải chỉ có hôn và ôm mới có thể khiến mối quan hệ giữa hai người tiến xa hơn. 4 hành động nhỏ trên đây cũng có thể phát huy tác dụng nhất định! Nếu bạn không tin tôi, bạn có thể thử.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới