NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Khi tôi bị bệnh, bạn gái vẫn bòn rút tiền để 'bao' người đàn ông khác

Thứ bảy, 27/02/2016 20:20

Trước khi tôi phẫu thuật khối u ở gan, bạn gái đã xin một khoản tiền lớn. Nhưng tôi không thể ngờ, bạn gái đã bòn rút tiền của mình để cho một người đàn ông khác.

Dù không được điển trai nhưng tôi lại có người yêu vô cùng xinh đẹp. Tôi yêu người con gái đó đến nay cũng đã được 8 tháng. Vốn là thiếu gia con nhà giàu nên tôi không tiếc người yêu bất cứ thứ gì ngay cả tiền bạc. Tôi thường mua cho em những món quà xa xỉ, quần áo hàng hiệu và cả hai đã có những chuyến du lịch dài ngày cùng nhau. Điều mà tôi hài lòng nhất ở em là sự chuyên nghiệp khi ở trên giường. Khi hỏi thì bạn gái tôi nói học được những kỹ năng đó trên mạng.

Bạn gái tôi rất ít khi kể về gia đình. Điều duy nhất mà tôi biết đó là nhà em rất nghèo, ở dưới còn có hai em nhỏ đang tuổi đi học. Nhiều lần bạn gái xin tôi giúp đỡ để gửi tiền về cho gia đình. Tôi vẫn đều đặn chu cấp tiền cho em mà không hề tính toán gì.

Khi yêu, tôi vẫn chu cấp tiền đều đặn cho bạn gái (Ảnh minh họa)

Một vài người bạn thân khi biết chuyện đều nói tôi ngu, bị em lợi dụng và khuyên nên chia tay người yêu. Nhưng tôi đều bỏ ngoài tai những lời nói đó.

Cho đến một lần, tôi cảm thấy khó chịu trong người nên đi khám. Khi biết mình có một khối u ở gan, tôi đã không thể đứng vững. Bác sĩ trấn an tôi và nói rằng đây là một khối u lành tính, chỉ cần phẫu thuật cắt bỏ thì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe nữa.

Trong thời gian tôi nhập viện chờ phẫu thuật thì em luôn ở bên cạnh. Em khóc nức nở nói là bố mình ở quê cũng mới phát hiện ra bệnh và cần tiền để chữa trị gấp. Thấy người yêu nói vậy, tôi lại chuyển cho em một khoản tiền lớn.

Vì còn trẻ nên tôi nhanh chóng hồi phục sau ca phẫu thuật. Tôi thở phào nhẹ nhõm khi biết bệnh tình của bố bạn gái cũng đã thuyên giảm. Tôi đã từng cảm thấy mình là người may mắn khi luôn có bạn gái ở bên cạnh ngay cả trong lúc bệnh tật cho đến khi đọc được tin nhắn đó.

Khi người yêu ra ngoài bệnh viện mua cháo cho tôi thì điện thoại của em liên tục đổ chuông và có tin nhắn. Tôi tò mò mở ra xem thì đó là số điện thoại của một người đàn ông là em lưu là "sói yêu". Người này gửi kèm tin nhắn: "Em đã moi được tiền của tên thiếu gia đó chưa? Anh đang cần gấp lắm. Hay em muốn anh chết?". Kéo lên phía trên, tôi đã biết được toàn bộ sự thật. Thì ra, người con gái tôi yêu thương lâu nay vẫn "bắt cá hai tay". Cô ta còn lén lút lấy tiền của tôi để cho người đàn ông kia "nướng" vào cờ bạc. Khoản tiền lớn mà em xin cho bố phẫu thuật chỉ là cái cớ để lấy tiền của tôi cho người đàn ông kia trả nợ. Bỏ mặc những lời bàn tán của người xung quanh, tôi vẫn yêu em hết lòng. Ấy vậy mà trong lúc tôi bị bệnh, bạn gái vẫn tranh thủ bòn rút tiền để cho người đàn ông khác.

Tôi đau đớn khi biết, bạn gái bòn rút tiền của mình để cho một người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

Lúc đi mua cháo về, thấy tôi đang cầm điện thoại và nhìn bằng ánh mắt hình viên đạn, em đã hiểu ra tất cả. Tôi hất bỏ đồ ăn em mới mua vào. Dù có giải thích gì đi chăng nữa thì tôi chẳng thể giữ người con gái này ở bên cạnh nữa. Đúng là tôi đã quá ngu ngốc khi tin tưởng dâng tiền cho người mình yêu. Sau khi lộ bản chất "đào mỏ", em lặng lẽ bỏ ra khỏi bệnh viện.

Nhìn bóng em khuất dần mà tim tôi đau nhói. Tại sao em lại nỡ làm tổn thương một người có trái tim đa sầu đa cảm như tôi? Tình yêu đối với tôi là một cái gì rất thiêng liêng không thể đo bằng tiền bạc. Nhưng chính em - người tôi đã yêu hơn chính bản thân mình đã vì tiền mà phá bỏ tình yêu đẹp đó. Từ giờ phút này trở đi, sẽ chẳng còn tình cảm dành cho em nữa mà thay vào đó là sự thù hận.

>> Click để xem thêm: Vẻ đẹp của cô gái được cho là vợ của Trường Giang

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)