NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Khi vợ ngoại tình, đàn ông nghĩ gì về cuộc sống hôn nhân sau đó? Câu trả lời của ba người sau đây rất thực tế

Thứ năm, 02/09/2021 16:52

Đã quyết định kết hôn, bất luận là đàn ông hay phụ nữ thì cũng mong tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc. Không ai mong xảy ra sóng gió trong đời sống hôn nhân cả. Nhưng nếu chẳng may có biến cố bất chợt xảy đến: vợ ngoại tình, vậy bạn nên ứng phó với tình huống này thế nào?

Ông Trương, 44 tuổi: Không thể tha thứ, nhưng vì con cái, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn

Thực sự mà nói thì dù là ai đi chăng nữa, bạn cũng sẽ không thể vui nếu xảy ra chuyện tồi tệ này, câu chuyện ngoại tình khiến cuộc sống gia đình đảo lộn. Tôi đang phải đối mặt với tình trạng như vậy, dù vợ đã lừa đối mình nhưng tôi chỉ có cách tiếp tục duy trì cuộc sống gia đình, tất cả vì tương lai của những đứa trẻ.

Tôi cũng cho rằng tối thiểu phải duy trì cuộc sống này đến khi những đứa trẻ hoàn thành xong việc học cấp ba.

Ông Lý, 49 tuổi: Như người xa lạ, cuộc sống trở nên đảo lộn, ngột ngạt

Nói thật là tôi chưa bao giờ nghĩ rằng vợ mình lại lừa dối, phản bội tôi, dù sao thì hai chúng tôi cũng đã trải qua thăng trầm mấy chục năm, cùng nhau nghèo khó, giờ cuộc sống của chúng tôi đang dần khá lên. Mong rằng hai người chúng tôi sẽ có thể làm tốt hơn, nhưng không ngờ rằng vợ tôi phản bội cuộc hôn nhân này.

Thực lòng mà nói, tôi không thể chấp nhận được điều này. Dù vợ có quỳ xuống xin tha thứ nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận chuyện đó. Dù hai người vẫn đang ngủ với nhau nhưng lòng tôi như một vũng nước đọng, tình cảm gần như đã cạn kiệt. Tôi phải thú thật rằng ngày nào tôi cũng chỉ mong sau này hai người có thể đường ai nấy đi, đừng làm phiền cuộc sống của nhau nữa.

Ông Giang, 44 tuổi: Tôi muốn bắt đầu lại

Sự cố vợ ngoại tình khiến tôi vẫn chưa thể nguôi ngoai, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại rơi vào hoản cảnh trớ trêu như thế này, biết nói sao bây giờ? Vì tình cảm giữa vợ chồng tôi từ trước đến nay rất tốt, tôi luôn quan tâm đến vợ, vợ tôi cũng rất tốt với tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ cô ấy sẽ phản bội mình.

Sau khi chuyện này xảy ra, tôi có nói chuyện với vợ và nhận ra cô ấy đang muốn "trả đũa" tôi, cô ấy nói để trả thù cho những lỗi lầm mà tôi mắc phải khi còn trẻ, vì lúc ấy tôi có thể đã sống quá nhiều vì bạn bè, thường xuyên ra ngoài để cô ấy phải cô đơn, nhưng vì tôn trọng tôi nên cô ấy chưa một lần kêu ca, chỉ tự chịu đựng một mình trong thời gian dài. Khi nghe cô ấy nói mà tôi chỉ muốn tự tát mình, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng một người phụ nữ lại có thể chịu đựng, cũng như nhớ những lỗi lầm của đàn ông lâu như vậy.

Giờ tôi có lỗi và vợ cũng có lỗi, tôi chỉ mong sau này hai người có thể tha thứ cho nhau và sống thật tốt.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới