NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Khó khăn lắm mới rủ được bạn gái vào nhà nghỉ, lúc chuẩn bị “lâm trận” thì cô ấy phải gọi điện... hỏi ý kiến mẹ

Thứ tư, 11/11/2020 09:18

Người yêu vào nhà tắm gọi điện cho ai đó nói chuyện khá lâu, tôi lo lắng nên ghé tai vào cửa để nghe. Thì ra cô ấy đang gọi điện cho mẹ ở quê để hỏi về chuyện có nên cho người yêu quan hệ trước hôn nhân không?

Tôi và bạn gái yêu nhau được hơn hai tháng rồi, chúng tôi làm cùng công ty, lương của cả hai cũng rất ổn. Cả hai đều xác định sẽ tính đến chuyện hôn nhân. Bạn gái thua tôi gần 10 tuổi nên cô ấy trải đời còn rất ít nhưng thế cũng tốt rồi tôi sẽ rèn dũa người yêu dần dần.

Sau mỗi lần đi ăn chúng tôi thường rủ nhau ra công viên chơi, nhìn thấy người ta quấn quýt nhau như sam thì người yêu tôi e thẹn che mắt rồi ôm chặt lấy cơ thể như sợ tôi sắp "ăn thịt" vậy. Lần đầu tiên thì tôi thấy rất thú vị khi chứng kiến hành động ngây thơ đáng yêu của cô ấy, nhưng lâu dần tôi thấy bắt đầu ngao ngán thật sự.

Ảnh minh họa

Cô ấy chỉ cho tôi hôn và cầm tay, còn nếu mà tay tôi di chuyển linh tinh thì bạn gái hét lên sợ hãi khiến tôi thấy mình dơ bẩn đáng sợ lắm không bằng. Nhiều người xung quanh nhìn chúng tôi với ánh mắt chẳng mấy thân thiện, như muốn đuổi đi vì ảnh hưởng đến không khí chung. Quá xấu hổ tôi tức giận bỏ về trước để mặc người yêu đuổi theo sau.

Sau nhiều lần khuyên bảo giải thích rã cả cổ họng cuối cùng tư tưởng của bạn gái đã chịu đả thông và chấp nhận cùng tôi vào nhà nghỉ. Khỏi phải nói giây phút đó tôi hạnh phúc sung sướng biết nhường nào. Trong tình yêu mà thiếu đi phần tình dục thì như là ăn cơm với mắm vậy, sẽ rất nhanh chán và chẳng biết sẽ giữ chân nhau được bao lâu.

Tôi chọn vào tối thứ 7 để cả hai có thể cả đêm ở bên nhau mà không lo thiếu thời gian. Sau khi ăn uống xong bữa tối, tôi đưa bạn gái vào nhà nghỉ, nhìn cô ấy lo lắng căng thẳng mà thương quá nhưng con gái lớn rồi cũng đến lúc phải quen dần chuyện ấy thôi.

Vừa vào phòng tôi lao ngay vào bạn gái nhưng cô ấy bảo muốn gọi điện một chút đã. Thế là cô ấy vào nhà tắm gọi điện cho ai đó nói chuyện khá lâu, tôi lo lắng nên ghé tai vào cửa để nghe. Thì ra cô ấy đang gọi điện cho mẹ ở quê để hỏi về chuyện có nên cho người yêu quan hệ trước hôn nhân không?

Không cần nghe tiếp tôi cũng đoán được mẹ của cô ấy chắc chăn sẽ phản đối con gái làm chuyện đó và tôi lại phải nhức đầu tìm cách thuyết phục cô ấy rồi.

Ảnh minh họa

Đúng lúc đang thiu thiu ngủ thì người yêu cũng nói chuyện xong với mẹ của cô ấy. Nhìn vẻ mặt buồn bã của người yêu tôi đã đoán được phần nào kết quả nhưng vẫn cố gắng kéo cô ấy vào lòng. Không ngờ bạn gái đẩy tôi ra nói là về nhà thôi, mẹ cô ấy không muốn con gái "ăn cơm trước kẻng".

Cô ấy bảo mẹ nói: “Nếu mà ăn nằm với trai thì đừng về nhìn mặt mẹ nữa, bởi đàn ông khi có được rồi họ sẽ chẳng còn lưu luyến đàn bà nữa”. Tôi thở dài nói sao bác ấy biết được chuyện này nếu cô ấy không nói, người yêu tôi nói là không biết nói dối và cũng không muốn nói dối mẹ.

Quá mệt mỏi với người yêu trẻ con, dường như trong mắt cô ấy tôi không có gì đáng tin cậy, là kẻ sở khanh thì phải. Yêu nhau mà không tin tưởng vào nhau thì tốt nhất hãy chấm dứt cho sớm. Thế là mối tình của tôi đã kết thúc từ đêm đó.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới