NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Không phải đẹp trai, đây mới là mẫu chàng trai vạn cô gái đều mê mệt

Thứ tư, 31/05/2017 17:09

Cứ ngỡ đẹp trai sẽ thu hút được các cô gái, nhưng thực tế thì hoàn toàn khác...

Chúng ta thường cho rằng người có ngoại hình đẹp luôn được yêu thích, nhưng trên thực tế người có vẻ đẹp bình thường nhưng hành động tự tin lại thu hút sự chú ý của người khác giới hơn, và bây giờ khoa học đã chứng minh được điều đó.

Nghiên cứu mới của tạp chí “Psychological Science (khoa học tâm lý)” chỉ ra rằng không phải là xinh đẹp hay xấu xí, chỉ cần có hành động tự tin là có thể dễ dàng thu hút người khác giới. Nghiên cứu chọn ra 96 nam và 103 nữ để thử nghiệm “hẹn hò cấp tốc”, trong cuộc hẹn hò này mỗi người đàn ông và phụ nữ có 3 phút để cố gắng thu hút sự chú ý của đối phương. Mà nghiên cứu cũng phát hiện ra phụ nữ sẽ cho rằng “đàn ông cảm thấy hấp dẫn hơn chính mình” thu hút hơn, và sự tự tin là chìa khóa để hẹn hò thành công.

Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy rằng những người đàn ông ít quan tâm đến ngoại hình của họ không chỉ thành công hơn với phụ nữ mà còn nuôi dạy con tự tin. Hơn nữa, những người đàn ông có vẻ bề ngoài hấp dẫn có khả năng “lừa tình” là rất cao. Nghiên cứu này hoàn toàn lật đổ quan niệm trong quá khứ của chúng ta, hóa ra đối với các cô gái, vẻ bề ngoài không phải là quan trọng nhất mà là sự tự tin, hiền lành và tốt bụng mới có thể chiếm trọn trái tim của các cô gái. Và điều này đã được khoa học chứng minh!

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới