NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Không phải 'vòng một nảy lửa hay vòng ba ngồn ngộn', đây mới là 10 điều từ phụ nữ quyến rũ trong mắt đàn ông

Thứ ba, 28/03/2023 15:10

Phụ nữ nghĩ rằng họ cần phải có thân hình hoàn hảo và đồ lót lưới có màu sắc rực rỡ để thu hút đàn ông. Nhưng không! Qua một số nghiên cứu đã phát hiện một số điều đáng kinh ngạc và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quy độc giả những điểm đáng kinh ngạc sau đây.

1. Thức dậy vào buổi sáng và vươn vai

Đàn ông thích váy ngắn và giày cao gót. Nhưng hơn thế nữa, họ thích xem nó ở nhà. Một người phụ nữ ăn mặc hở hang không thể so sánh với một người phụ nữ mặc đồ ngủ. Có lẽ một người phụ nữ mặc đồ ngủ dễ cởi mở hơn và cảm thấy giống như mẹ của mình.

2. Tóc rối bù

Phụ nữ dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để làm tóc. Nhưng đàn ông thích vẻ đẹp tự nhiên hơn. Một kiểu tóc hơi lộn xộn và đánh rối trông giống như những lọn tóc hoàn hảo trong mắt họ.

3. Khuôn mặt không trang điểm

Đàn ông thích trang điểm nhẹ hoặc không trang điểm. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, họ sẽ dễ dàng hơn khi không trang điểm. Không người đàn ông nào muốn vào nhà vệ sinh để rửa sạch son môi hoặc kem bôi mặt sau khi hôn người yêu của mình.

4. Bụng nhỏ

Một vòng bụng thon gọn và phẳng lì là mơ ước của chị em phụ nữ nhưng với nam giới thì ngược lại. Họ cho rằng bụng nhỏ sẽ quyến rũ hơn. Người phụ nữ quyến rũ nhất Marilyn Monroe từng nói: “Người phụ nữ không có bụng giống như căn phòng không có đồ đạc”. Có khó để đồng ý với anh ấy không?

5. Nếp nhăn

Nếp nhăn là một trong những điều mà hầu hết phụ nữ không muốn nhìn thấy. Nhưng đàn ông chống lại nó. Đối với họ, những "nếp nhăn" không sâu, nhỏ không chỉ khiến gương mặt người phụ nữ trông thu hút hơn mà còn là bằng chứng cho thấy cô ấy thông minh và từng trải.

6. Giỏi ăn uống

Ngày nay, ngày càng có nhiều phụ nữ giữ chế độ, nhưng đàn ông không thích điều đó. Một người phụ nữ ăn uống lành mạnh, ăn ngon và không xấu hổ về lựa chọn thực phẩm của mình sẽ toát lên sự tự tin và hấp dẫn người khác. Một người phụ nữ như vậy có thể thu hút người đàn ông. Nhưng đừng làm điều này trong buổi hẹn hò đầu tiên và tốt hơn hết là không nên ăn.

7. Kính

Không có vấn đề gì nếu bạn đeo kính ở trường trung học. Nhưng đeo kính khi trưởng thành không chỉ thu hút sự chú ý mà còn khiến bạn trông "ngại ngùng" và thậm chí còn hấp dẫn hơn. Phụ nữ đeo kính có thể khiến đàn ông trông tự tin và độc lập hoặc yếu đuối và dễ bị tổn thương. Nhưng trong mọi trường hợp, kính làm cho phụ nữ trông gợi cảm.

8. Sọc trắng trên cơ thể rám nắng

Đồ bơi sọc trắng dọc vai rất được nam giới ưa chuộng, nhưng sọc trắng trên nền áo tối màu khiến nó trông "trần trụi" và gợi cảm hơn.

9. Váy dài

Váy dài kín đáo hơn váy ngắn và đàn ông thích hơn vì váy dài che đi đôi chân nuột nà. Ngay cả khi họ nhìn thấy nó hàng trăm lần, chiếc váy dài vẫn bị mắc kẹt trong trí tưởng tượng của họ.

10. Chân trần

Giấc mơ về một người phụ nữ thu hút người khác bằng đôi chân trần của mình vẫn tồn tại. Nhưng không có con mắt bất cẩn nào của đàn ông đi qua mà không nhìn thấy đôi chân trần.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)