NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Kinh nghiệm của một lão làng trong tình yêu: Phụ nữ thích đàn ông sờ những chỗ này nhất, đàn ông 'ngốc' nên học

Thứ bảy, 10/12/2022 09:28

Các chàng khi muốn chinh phục một người phụ nữ thì phải biết phụ nữ thích được sờ chỗ nào nhất. Dưới đây là kinh nghiệm của một lão làng trong lĩnh vực tình yêu, đừng biến mình trở thành chàng trai “ngốc” nữa nhé.

Đầu tiên, vùng da sau tai

(Ảnh minh họa)

Phía sau tai của phái yếu là một trong những vùng nhạy cảm nhưng lại hay bị bỏ sót nhất. Sờ nhẹ vào phía sau tai sẽ đem lại những khoảnh khắc khoan khoái cho bất kỳ cô gái nào. Càng dành nhiều thời gian tại khu vực này, bạn sẽ càng làm cho cô ấy thêm thích thú.

Ngoài ra, vùng da sau tai của phụ nữ cũng là nơi đàn ông thích chạm vào nhất, làn da trắng nõn như cánh sen sau tai của phụ nữ khiến người đàn ông nào cũng phải “rung động” khi chạm vào.

Thứ hai, vai của người phụ nữ

(Ảnh minh họa)

Ngày nay, hầu hết mọi người đều bị đau vai gáy, nguyên nhân là do ngồi làm việc trong môi trường công sở quá nhiều, một phần cũng do sử dụng smartphone thường xuyên. Lúc này, nếu người đàn ông có thể xoa bóp vai gáy người phụ nữ của mình mỗi ngày, người phụ nữ đó nhất định sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn.

Suy cho cùng, cảm giác an toàn dựa trên hôn nhân của phụ nữ là xuất phát từ tình cảm, tình yêu chứ chẳng phải vật chất xa hoa, phù phiếm nào. Vì vậy, là một người đàn ông, hãy bớt chút thời gian để xoa bóp vai gáy cho người phụ nữ mỗi ngày để cô ấy cảm nhận được tình yêu của bạn.

Thứ ba, bụng

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ rất dễ bị cảm lạnh, đặc biệt là thường xuyên đau bụng. Do vậy nếu người đàn ông có thể massage nhẹ nhàng vùng bụng cho người phụ nữ, điều này giúp cô ấy đỡ đau bụng hơn. Đồng thời cô ấy sẽ cảm nhận được tình cảm, sự ấm áp, ân cần của người đàn ông mang lại.

Thứ tư, bàn tay của người phụ nữ

(Ảnh minh họa)

Chúng ta đều biết trên tay con người có rất nhiều huyệt đạo, nếu xoa bóp thường xuyên sẽ giúp cho kinh mạch được đả thông, cơ thể được hấp thụ nhiệt, mọi người đều được thư giãn và phụ nữ đặc biệt thích đàn ông chạm vào đôi bàn tay nhỏ bé của mình.

Nhắc đến nhiều bộ phận như vậy nhưng thực ra là một người phụ nữ, ai cũng thích được vuốt ve, âu yếm. Phụ nữ cần được đàn ông chăm sóc và che chở. Vì vậy nếu có cơ hội, bạn có thể vuốt ve, chạm vào những bộ phận này để người phụ nữ cảm thấy sự thoải mái, thư giãn và yêu bạn nhiều hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)