NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Là trai tân, tôi phải lấy vợ còn trinh

Thứ ba, 11/12/2012 16:32

Các anh đòi hỏi vợ mình còn trong trắng thì các anh cũng phải còn trong trắng, như thế mới công bằng!

Đọc bài viết 'Đàn bà mất trinh cũng có 5-7 loại', tôi thực sự cảm thấy hài lòng về cách phân tích của tác giả. Tuy nhiên, nếu nói đàn ông ai cũng muốn qua đêm với gái trước khi kết hôn thì thật sự đã quá phiếm diện rồi.

Nhiều người nói: “Đàn ông nào cũng muốn qua đêm với phụ nữ trước khi kết hôn thì lấy quyền gì mà đòi vợ mình phải còn trong trắng trong đêm tân hôn chứ?”. Tôi thấy người nói câu nói này hoàn toàn thiển cận vì chỉ biết vơ đũa cả nắm. Tuy đa số nam giới ngày nay đều thích ăn ‘trái cấm’ trước hôn nhân nhưng không phải ai cũng thế nhé, vì còn có người như tôi. Tôi đã từng yêu rồi cũng tan vỡ nhưng chưa một lần nào đòi hỏi, nghĩ thôi cũng chẳng có, vì tôi xác định rằng một tình yêu chân thành thì phải biết chờ đợi và tôn trọng người mình yêu. Nên đến nay tôi vẫn còn trong trắng, chưa từng quan hệ bao giờ, tôi cho rằng khi yêu là phải biết cảm thông cho nhau, chia sẻ cùng nhau nhưng tình dục trước hôn nhân thì không nên chút nào, dù có muốn cũng không được làm thế! Vì vậy, tôi - một người nam giới còn trong trắng thì vẫn có quyền đòi hỏi vợ mình phải còn trong trắng.

Tôi đã từng yêu rồi cũng tan vỡ nhưng chưa một lần nào đòi hỏi, nghĩ thôi cũng chẳng có, vì tôi xác định rằng một tình yêu chân thành thì phải biết chờ đợi và tôn trọng người mình yêu. (ảnh minh họa)

Tuy nhiên tôi cũng không vơ đũa cả nắm đối với những người phụ nữ không còn trinh tiết. Mất trinh đúng là cũng có 5-7 kiều thật. Có người mất vì thói hư hỏng, đua đòi, yêu đương lăng nhăng, nhưng cũng có người do hoàn cảnh khác nhau, bị tai nạn hoặc là sinh ra đã không có… Thế nên, với những người con gái có hoàn cảnh như vậy, bạn và tôi nên thông cảm mới đúng.

Nhưng đối với những cô gái tình nguyện lên giường với người con trai nào đó trước hôn nhân thì chứng tỏ cô ta không còn trinh tiết theo đúng nghĩa của nó. Tôi có quyền không lấy những người con gái như thế. Đừng mang tình yêu ra để ngụy biện với tôi vì tôi cũng đã yêu và cũng ra sức giữ gìn cho người con gái của mình. Người con trai không mất gì như tôi còn làm được điều đó, vậy tại sao các cô gái không nghĩ tới hậu quả sau này mà kìm nén bản thân, rồi lại đổ tội cho cảm xúc. Nam giới cũng vậy, cũng nên giữ mình trước khi hôn nhân đến. Các anh đòi hỏi vợ mình còn trong trắng thì các anh cũng phải còn trong trắng, như thế mới công bằng! Và các anh nên nhớ rằng, đêm tân hôn thực sự trọn vẹn tràn đầy ý nghĩa thì hai người phải dành trọn cho nhau cả về thể xác lẫn tâm hồn. Thiếu một trong hai thì đêm tân hôn sẽ mất hoặc giảm đi ý nghĩa thiêng liêng của nó!

Nam giới cũng vậy, cũng nên giữ mình trước khi hôn nhân đến.  (ảnh minh họa)

Các bạn gái cũng vậy, sẽ không thiệt thòi gì đâu nếu các bạn biết giữ mình, các bạn thử nghĩ xem, mình cần một người cùng mình đi đến hết quãng đời hay chỉ vui trong phút chốc? Chừng nào hôn nhân rõ ràng, kết hôn và hai họ ra mắt đám cưới linh đình... thì lúc đấy mới đủ cơ sở để bạn trao tấm thân, còn chỉ yêu nhau qua đầu môi mà trao thân dễ dãi thì sau này có đau khổ thì đừng than vãn vì không ai khác hơn là chính bạn đã tự đẩy đời mình vào vực thẳm!  Còn nếu anh con trai nào bắt các bạn phải trao thân để chứng tỏ tình yêu thì hãy mạnh dạn chia tay vì những kẻ ấy rất tồi. Một người con trai yêu thật lòng sẽ không bao giờ muốn chiếm đoạt người yêu trước hôn nhân! Các bạn gái đã lớn, đọc những lời mình viết chắc các bạn đã hiểu, vậy thì mong các bạn sáng suốt hơn trong tình yêu để không phải bao giờ hối hận và luyến tiếc! Dù sao đó là thứ quý giá của người con gái nên hãy giữ lại điều thiêng liêng ấy để mình đủ tự tin bước vào bất cứ gia đình nào, lấy bất cứ người nào mà mình yêu thương. Còn tôi, nếu gặp người con gái còn trong trắng, tất nhiên tôi sẽ đón nhận cô ấy và nâng niu cô ấy suốt đời.

Eva