NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Làm đủ 10 điều này bạn chính là người chồng tuyệt vời nhất thế giới

Thứ sáu, 27/05/2016 08:22

Những điều tưởng chừng rất đơn giản dưới đây nhưng lại là thứ khiến bất kỳ người vợ nào cũng mong đợi ở chồng mình.

Phụ nữ thường được cho là phức tạp hoặc khó hiểu. Thực ra với phụ nữ, họ không quá phức tạp như nhiều người đàn ông vẫn nghĩ. Với họ, người chồng lý tưởng là người thể hiện được những điều đơn giản mà họ mong muốn trong cuộc sống. Chỉ cần những điều nho nhỏ, đàn ông cũng có thể trở thành “người hùng” trong lòng vợ của mình.

Những điều dưới đây sẽ giúp bạn hiểu phụ nữ muốn gì ở người chồng:

1. Sự gần gũi về thể xác

Sự gần gũi về thể xác giúp cuộc hôn nhân trở nên bền vững. Sẽ chẳng có gì sai nếu người vợ hy vọng bạn là "Quái thú oai hùng" như Leonard Hofstader trong phim "The Big Bang Theory" (Thuyết Vụ nổ lớn). Chắc các bạn vẫn ôm ấp nhau sau một đêm nồng nhiệt hoặc cùng thưởng thức bữa sáng trên giường chứ? Hãy nhớ rằng, "chuyện đó" cũng là khoảng thời gian gắn kết bạn với người phụ nữ của đời mình.

2. Nói với vợ là bạn yêu cô ấy

Người vợ luôn hiểu tình cảm của chồng mình. Tuy nhiên bạn cần phải thể hiện tình cảm đó bằng việc nói yêu cô ấy. Chỉ cần nói ra những từ đơn giản đó thôi nhưng lại khiến cho vợ của bạn rung động và cảm thấy hạnh phúc. Điều này sẽ làm tình cảm của hai vợ chồng thêm thắm thiết và gắn kết hơn.

3. Tắm với vợ

Người vợ luôn thích được tắm cùng chồng của mình.

4. Cùng vợ vào bếp

Nhiều khi nổi hứng, vợ của bạn kỳ công vào bếp để cố gắng nấu món ăn mới cho cả nhà. Mặc dù nó không được ưng ý cho lắm, hãy cùng làm với cô ấy. Bởi vợ của bạn đã làm việc vất vả cả ngày, khi nấu ăn, cô ấy đều dành hết tình cảm cho những món ăn và mong mọi người sẽ có bữa cơm ngon miệng, nên bạn hãy nếm thử rồi cho vợ biết ý kiến ​​của mình.

5. Lắng nghe khi vợ nổi tính khí thất thường

Nếu vợ có tâm trạng không tốt, cáu kỉnh, có thể do các triệu chứng liên quan tới PMS (hội chứng tiền kinh nguyệt), bạn hãy kiên nhẫn nghe cô ấy. Khi có tâm trạng tốt hơn, vợ sẽ hiểu được sự ân cần, lắng nghe và tôn trọng của bạn dành cho cô ấy.

6. Cùng nhau chia sẻ việc nhà

Phụ nữ luôn mong người chồng san sẻ và giúp đỡ mình việc nhà vì cũng như bạn, vợ rất cần được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả ở cơ quan. Đừng ngồi trên ghế sofa như ông chủ, việc chăm sóc cho gia đình là trách nhiệm của cả hai.

7. Tặng quà cho vợ

Tặng quà cho vợ không nhất thiết phải là những món quà sang trọng, đắt tiền và quá cầu kỳ. Hoa tươi, nước hoa, sôcôla hay bất cứ điều gì làm cho vợ cảm thấy hạnh phúc nếu bạn hiểu sở thích và tặng cô ấy thường xuyên. Điều này làm cho cô ấy có cảm giác được bạn quan tâm và nuông chiều.

8. Uống say cùng vợ

Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc say xỉn cùng vợ là chuyện ngớ ngẩn. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần cổ vũ việc làm không mấy hay ho này. Khi say, những câu chuyện riêng, cười đùa với nhau, làm tình hoặc bất cứ điều gì bạn muốn chia sẻ sẽ rất dễ dàng. Và sẽ chẳng có ai phán xét những cậu chuyện của người say. Việc này cũng giúp tình cảm của hai người thêm gắn kết và hiểu nhau hơn.

9. Chia sẻ khó khăn

Kết hôn với một người nào đó cũng đồng nghĩa với việc chia sẻ cuộc sống của bạn với họ. Những người vợ luôn hy vọng người chồng chia sẻ bất cứ điều gì mà anh ấy đang bận tâm, lo lắng. Cô ấy sẽ luôn là người động viên, đưa ra lời khuyên hữu ích và sẵn sàng cùng bạn đương đầu khó khăn.

10. Hãy để cô ấy dựa vào vai khi khóc

Khi người vợ cảm thấy buồn và chán nản, hãy quàng tay ôm để cho cô ấy dựa vào vai bạn khi khóc. Điều đó cho thấy bạn luôn quan tâm và ở bên cạnh, là chỗ dựa cho cô ấy.

Click xem 10 điều phụ nữ nên làm cho người đàn ông mà mình yêu thương

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới