NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Làm thế nào để các cô gái nhận ra những chàng trai xuất sắc, tránh xa những người đàn ông tồi

Chủ nhật, 16/05/2021 10:02

Dưới đây là những dấu hiệu của những chàng trai xuất sắc cũng như những người đàn ông tồi, các nàng hãy tỉnh táo lựa chọn cho mình một người đàn ông tuyệt vời để gắn bó cả cuộc đời nhé.

Dấu hiệu chàng trai xuất sắc, chị em nên trân trọng

Anh ấy cam kết, tin tưởng vào bạn và mối quan hệ của hai người

Bên nhau những ngày nắng là một điều đơn giản, nhưng muốn biết mối quan hệ có thật sự bền lâu không, hãy nhìn cách anh ấy trải qua cùng bạn những ngày mưa. Một người đàn ông thực sự không muốn người mình yêu thương phải chịu những điều không tốt, và anh ấy luôn cố gắng để mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Họ hiểu tầm quan trọng của mối quan hệ đang có là gì, và sẽ không để cho bất cứ điều gì ảnh hưởng đến nó.

Luôn thành thật

Mỗi khi bạn hỏi về người cũ, anh luôn sẵn lòng trả lời một cách thành thật và dành sự tôn trọng cho quá khứ. Anh ấy có thể thú nhận với bạn những tật xấu, những nỗi sợ hãi, những hành động ngớ ngẩn hay cả những việc làm xấu hổ. Anh muốn bạn hiểu rõ và chấp nhận con người anh ấy như nó vốn dĩ. Chỉ có người đàn ông tốt và đủ trưởng thành mới làm được như vậy.

Lắng nghe

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ muốn biết mọi thứ về bạn và lắng nghe một cách chăm chú. Không chỉ vậy, anh chàng còn ghi nhớ những lời bạn nói. Mỗi khi ngắm nhìn hay chuyện trò cùng anh ấy, bạn luôn cảm thấy hạnh phúc vì cảm nhận được sự tôn trọng, thấu hiểu. Đó là nền tảng của một mối quan hệ bền vững.

Chàng không ngừng quan tâm đến cuộc sống của bạn

Anh chàng luôn hỏi về mọi điều xảy đến với bạn trong ngày, nhưng chúng không giống những lời tra hỏi mà chỉ là sự quan tâm và muốn được nghe bạn tâm sự. Điều đó đồng nghĩa với việc chàng ta đang rất nhớ bạn và dường như không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn.

Luôn tôn trọng bạn

Đó là một anh chàng không bao giờ nói hay nhìn về một cô gái khác trước mặt bạn. Anh ấy không bao giờ nói xấu hay phàn nàn về bạn với bạn bè của mình. Đặc biệt anh chàng luôn tôn trọng những quyết định bạn đưa ra.

Dấu hiệu những người đàn ông tồi, chị em nên tránh xa

Hay đổ lỗi, nóng tính, bạo lực

Chịu trách nhiệm, nhận lỗi về mình là điều cần thiết để có một tình yêu, xa hơn là hôn nhân bền vững hơn. Tuy nhiên, nếu anh ấy luôn đổ lỗi cho bạn, đặc biệt là những tình huống khó kiểm soát, ngoài ý muốn thì anh ấy có thể không hề nghĩ cho bạn.

Bất kỳ ai cũng có thể gây lỗi lầm, nhưng nếu người đàn ông đó thường xuyên đổ lỗi cho bạn, lại "lên giọng" với bạn là điều không nên. Một người chồng tốt sẽ chẳng bao giờ coi người phụ nữ của mình là nơi để "đổ thừa" cho bất cứ lỗi lầm nào do mình gây ra.

Vô tâm

Đừng nên tiếp tục và chịu đựng một người đàn ông vô tâm. Họ im lặng, thờ ơ, lạnh lùng trước người phụ nữ của mình. Họ không còn quan tâm, chăm sóc, xây dựng cuộc sống hai người trở nên tốt hơn. Họ lạnh nhạt, né tránh bạn trong mọi chuyện… tất cả những biểu hiện đó chứng tỏ người đàn ông của bạn là người quá vô tâm. Lúc này, chị em cần tỉnh táo để đưa ra giải pháp cho cuộc đời mình. Đừng cố gắng làm bạn với cô đơn, tủi hờn nữa, mà hãy mạnh mẽ lên chị em nhé!

Hay thất hứa, không giữ lời

Nếu không biết giữ lời, người đàn ông đó sẽ không bao giờ biết trân trọng tình yêu, lời hứa và những điều khác. Khi đó, anh ta sẽ làm bạn phiền lòng vì thường xuyên không giữ lời, thường xuyên bỏ qua những lời đã hứa. Và một người đàn ông không biết trân trọng lời hứa thì không thể là người đàn ông tốt được.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới