NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Làm thế nào để cầu hôn đối tác của bạn thành công? Đừng bỏ qua những gợi ý hay này

Chủ nhật, 05/03/2023 14:24

Những ý tưởng về màn cầu hôn ở nhà đến nơi công cộng bất ngờ nhất đều có trong bài viết này. Nó sẽ giúp cho ngày đặc biệt của hai bạn không thể nào quên.

Trước khi lên kế hoạch cầu hôn, hãy chắc chắn rằng cả hai bạn đã nghĩ đến hôn nhân. Thảo luận về tương lai với người đó, nói với họ rằng bạn muốn kết hôn vào một ngày nào đó, và chờ xem thái độ.

Nếu tín hiệu khả quan sau đó, bạn cần phải chuẩn bị một chiếc nhẫn. Khuyên bạn nên ghi lại phong cách bạn thích hoặc bạn có thể hỏi bạn bè hoặc gia đình thân thiết. Về kích thước, hãy tìm một chiếc nhẫn mà đối tác của bạn thường đeo và mang nó đến tiệm kim hoàn hoặc bạn có thể tự đeo nó để thử đoán kích thước. Ngay sau khi bạn có chiếc nhẫn, hãy cất nó vào một nơi an toàn.

Cách để cầu hôn bạn gái thành công?

Về lời cần nói khi cầu hôn cần ngắn gọn, nhấn vào kỷ niệm của cả hai và kết thúc bằng câu nói: "Em sẽ cưới anh chứ?", "Em làm vợ anh nhé?".

Dưới đây là một số ý tưởng cầu hôn cho bạn:

Cầu hôn đối tác tại nhà

Thu thập những bức ảnh và video đẹp nhất về mối quan hệ của bạn dưới dạng trình chiếu và phát trên TV của bạn. Bạn có thể có một tổ chức thoải mái và đặc biệt trên ghế sofa của mình, thắp vài ngọn nến, chuẩn bị sẵn thức ăn yêu thích và đặt câu hỏi với chiếc nhẫn vào thời điểm hoàn hảo.

Dán một số miếng dán phát sáng trong bóng tối lên trần nhà có dòng chữ "Em sẽ cưới anh chứ?". Sau đó, bạn có thể đề nghị cô ấy thư giãn, tắt đèn và quan sát phản ứng ngạc nhiên khi nhìn lên trần nhà.

Đặt các nam châm tủ lạnh đánh vần câu hỏi đặc biệt và yêu cầu họ đi kiếm gì đó để ăn. Sau đó đứng sau tủ lạnh, quỳ một gối, lấy chiếc nhẫn ra và chờ phản ứng của cô ấy.

Buộc một đầu của một dải ruy băng sa tanh hoặc nhung từ một điểm trong phòng này sang phòng kia. Dán hoặc đính kèm những ghi chú nhỏ về những kỷ niệm đẹp nhất mà cả hai bạn đã có trong suốt mối quan hệ của mình. Hãy để đối tác của bạn tìm đường đến cuối băng để tìm một chiếc nhẫn tại vị trí đó.

Ý tưởng cho các đề xuất tại các điểm đến kỳ nghỉ

Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lãng mạn với đối tác của bạn. Khi ở trên máy bay, bạn có thể xin phép phi hành đoàn sử dụng hệ thống PA của họ và giải thích kế hoạch của bạn. Nếu họ đồng ý cho bạn sử dụng hệ thống, hãy cầu hôn đối tác của bạn trên máy bay.

Nếu cả hai bạn đều là người thích đi bộ đường dài, hãy đi lên đỉnh núi và đặt câu hỏi. Chỉ cần đảm bảo rằng cả hai bạn đều an toàn và cũng giữ chặt chiếc nhẫn.

Cung cấp cho đối tác của bạn một lời cầu hôn trong truyện cổ tích ở một địa điểm kỳ lạ như Thế giới Disney, các kênh đào của Venice hoặc dưới Cực quang. Có rất nhiều gói cầu hôn có sẵn để làm cho khoảng thời gian này trở nên đặc biệt hơn cho cả hai bạn.

Đặt một chuyến đi trực thăng hoặc một chuyến đi khinh khí cầu để cùng nhau ngắm bình minh và bạn có thể bất ngờ đưa ra câu hỏi.

Cầu hôn nơi đông người

Yêu cầu một họa sĩ vẽ tranh biếm họa đường phố vẽ một bức tranh về hai bạn. Lên kế hoạch trước cho điều bất ngờ và để cô ấy vẽ một bức tranh hoạt hình với câu hỏi: “Em sẽ cưới anh chứ?”

Đăng một trang quảng cáo trên một tờ báo có câu hỏi, sau đó đưa đối tác của bạn đến một nơi hoàn hảo để thư giãn và cập nhật các sự kiện hiện tại. Phản ứng của bạn khi nhìn thấy quảng cáo sẽ là vô giá.

Gọi cho một đài phát thanh và đảm bảo rằng đối tác của bạn đang nghe, sau đó bạn có thể đưa ra lời cầu hôn trên sóng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới