NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Làm thế nào để hẹn hò với một cô gái bạn mới gặp? Cách rút ngắn khoảng cách tán tỉnh

Thứ năm, 27/10/2022 14:23

Con trai sẽ gặp nhiều cô gái trên con đường tình duyên, họ thường đi qua những mối liên hệ quen biết, quen biết rồi mới yêu. Một số người không biết cách tán gái và tìm hiểu kỹ quá dẫn đến tình yêu sẽ tàn lụi khi nó còn chớm nở.

Vì vậy hôm nay tôi sẽ mách bạn cách rút ngắn khoảng cách từ quen đến yêu.

Từ lúc quen đến lúc yêu đều có khoảng cách, quá trình quen nhau suôn sẻ là giai đoạn thử thách quan trọng nhất trước khi yêu. Trước hết phải kiểm tra mắt xem có đúng người không, sau khi quyết định sẽ lấy được thiện chí của đối phương, làm cách nào để tăng cơ hội thành công trong quá trình tìm hiểu nhau? Đây là danh sách dành cho bạn:

Phải chân thành trao đi

Con gái đặc biệt cần cảm giác an toàn, con gái khi cảm nhận được tấm chân tình của bạn thì rất dễ gục ngã.

Đừng giả tạo. Có nhiều chàng trai giả vờ rất giỏi để bắt chuyện với các cô gái. Kết quả là sau khi yêu, con người thật của họ mới lộ ra.

Lãng mạn là kẻ thù không đội trời chung của con gái, có cơ hội thì nhất định không được bỏ lỡ, nhất định phải tạo chút lãng mạn bằng trái tim, con gái không có gì phản kháng trước sự lãng mạn.

Nếu bạn sẵn sàng thay đổi vì đối phương, hai cá thể độc lập chắc chắn sẽ có những khác biệt trong quá trình hòa hợp, chỉ cần không phải là vấn đề nguyên tắc thì bạn phải sẵn sàng nhượng bộ, còn bên kia sẽ cho bạn phản hồi bất ngờ.

Khi bạn hòa nhập vào vòng kết bạn của một cô gái, trước tiên bạn phải được lòng những người bạn thân nhất của cô ấy, thì bạn sẽ thành công hơn một nửa.

Chọn những gì bạn thích và tìm những chủ đề chung

Điều quan trọng nhất trong quá trình hòa hợp giữa hai người là giao tiếp Cách tốt nhất để giao tiếp là có những chủ đề chung, vì vậy bạn nên viết một số chủ đề về vấn đề này.

Hãy rủ nhau đi chơi nhiều hơn, đừng sợ bị từ chối, đừng bỏ lỡ cơ hội. Chỉ tiếp xúc nhiều hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội để bày tỏ và xem đối phương nghĩ gì. Nếu đối phương không thể hiện ra sau nhiều lần hẹn, rất có thể họ sẽ bỏ cuộc.

Nhớ chú ý đến những chi tiết, chi tiết quyết định sự thành bại, xuống xe giúp bạn gái mở cửa xe, ăn cơm gắp cho nhau, đi mua đồ và giúp bạn gái xách đồ,... Càng chi tiết hơn, càng nhiều cô gái sẽ thích bạn.

Kiểm tra thái độ của đối phương đối với bạn nhiều hơn, nhưng không được thô.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tỏ tình, thật ra mọi nỗ lực trước đây đều là để tỏ tình thành công, vì vậy khi cảm thấy mình đã có địa vị thì không được hèn nhát mà tỏ tình đúng lúc, nếu không sau này họ sẽ thay đổi đấy.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới