NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Lần đầu tiên hôn bạn nếu chàng có '3 thao tác' này thì đừng lo, chứng tỏ anh ấy là người mới, chưa từng trải

Thứ tư, 05/05/2021 09:08

Tình yêu đôi lứa là một trong những điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa mang lại cho con người, nó đem đến những cung bậc cảm xúc mà không gì có thể diễn tả được. Một tình yêu ngọt ngào không thể thiếu những nụ hôn, nếu lần đầu tiên hôn bạn mà chàng có 3 hành động này thì chứng tỏ anh ấy là “người mới”.

Giữ bàn tay của bạn

Chúng ta đều biết rằng đối với nhiều người, hành động này có thể hơi khó hiểu vì hầu hết mọi người thường chọn cách nắm tay nhau khi đi dạo, để thể hiện tình yêu chọn vẹn của mình. Nhưng đối với một số đàn ông, họ sẽ chọn cách nắm tay người bạn gái của mình khi hôn, thật ra đây là hành động của người mới yêu, lần đầu tiên có cảm giác xúc động, tuyệt vời như vậy nên bản thân rất căng thẳng và hơi choáng ngợp, nắm tay là một trong những phương pháp để trấn an lại cảm xúc.

Nắm lấy góc quần áo của bạn

Khi một chàng trai nắm lấy góc quần áo của bạn khi hôn thì chứng tỏ rằng anh ấy lo lắng bạn sẽ từ chối nụ hôn của anh ấy, điều này cho thấy sự thận trọng của chàng trai.

Rất có thể anh ấy chưa có kinh nghiệm trước đây về hành động này nên có vẻ hơi lo lắng. Các nhà tâm lý học cho rằng hành động này cũng có nghĩa rằng anh ấy rất tôn trọng bạn, chân thành với bạn, gặp được một người như vậy bạn phải trân trọng đó nhé.

“Quá trình” diễn ra không tốt

Lần đầu tiên có thể nhiều chàng trai chưa quen với việc hôn lắm, dù đã chứng kiến rất nhiều hành động này qua phim ảnh cũng như đời thực nhưng khi vận hành thực tế thì lại không suôn sẻ như vậy.

Nếu chàng trai của bạn lúng túng trong việc này thì đừng cười anh ấy nhé, đây quả thực là “kho báu” mà bạn đang sở hữu đấy, một cô gái ngốc nghếch đến đâu cũng sẽ biết trân trọng điều này.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới