NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Lấy sếp nữ hơn 20 tuổi, cuộc sống sau hôn nhân thế nào? Chàng trai 25 tuổi nói thật

Chủ nhật, 09/04/2023 11:29

Tôi đã từng nghĩ rằng không thể chấp nhận một người phụ nữ hơn tuổi mình, nhưng cô ấy xuất hiện và thay đổi vận mệnh của cuộc đời tôi. Tôi đã yêu và kết hôn với một người phụ nữ hơn mình 20 tuổi. Nhiều người tò mò không biết tôi sống thế nào sau hôn nhân?

Năm 20 tuổi, tôi gặp người vợ hiện tại, cô ấy là sếp nữ của tôi, cô ấy đã cho tôi cơ hội việc làm khi tôi tuyệt vọng nhất. Cô ấy đã dành hai ngày để lái xe đưa tôi đi tìm căn nhà rẻ nhất, giúp tôi trả tiền thuê nhà một năm, giải quyết vấn đề về nguồn thu nhập của tôi và cung cấp cho tôi một nơi ở. Người ta sợ nhất là mắc nợ người khác, để đền ơn cô ấy, tôi đã toàn tâm toàn ý làm việc cho công ty cô ấy, dù lúc đó công ty cô ấy tính cả tôi chỉ có 3 người.

(Ảnh minh họa)

Một công ty bán hàng nhỏ trong giai đoạn đầu hoạt động rất khó khăn, một là khó tuyển được người phù hợp, hai là không có kênh bán hàng ổn định. Chúng tôi mất khoảng 3 năm để đưa công ty đi đúng hướng, từ 3 người lên 300 người, từ lỗ thành lãi hàng tỷ đồng.

Trong những năm tháng làm việc vất vả đó, tôi đã yêu vợ hiện tại cũng là sếp nữ của tôi. Nhưng giữa chúng tôi có một khoảng cách tuổi tác rất lớn, tôi sợ bị người thân và bạn bè chỉ trích nên rất lâu sau đó mới dám bày tỏ tình cảm thật của mình. Cảm giác luôn giấu kín những điều mình muốn nói thực sự rất khó chịu.

Khi có người theo đuổi bên cạnh cô ấy, tôi đau lắm. Tại sao tôi không dám rộng lượng bày tỏ tình yêu với cô ấy như bao người khác, phải chăng vì khoảng cách tuổi tác mà tôi đã không dám sống thật với bản thân mình.

(Ảnh minh họa)

Rồi ngày ấy cũng đến, tôi lấy hết can đảm mở lời với sếp nữ, lúc tôi nói “Em yêu chị”, cô ấy vô cùng bất ngờ, bật khóc và đáp lại: “Chị đã đợi em rất lâu rồi”.

Dù gặp nhiều sóng gió nhưng chúng tôi đã kết hôn và khi cưới được người phụ nữ mình yêu, tôi thực sự hạnh phúc.

Sau một năm kết hôn với sếp nữ, chúng tôi đã có con, tình cảm ngày càng sâu sắc. Giữa hai vợ chồng, luôn có một người phải hi sinh công việc nhiều hơn để về với gia đình, ở đây cô ấy đã giao toàn quyền cho tôi ở công ty rồi toàn tâm toàn ý về nhà chăm sóc đứa trẻ. Tôi biết cô ấy đã hi sinh rất nhiều, dành cho tôi sự tôn trọng và tin tưởng rất lớn.

(Ảnh minh họa)

Mặc dù thỉnh thoảng nghe thấy một số lời cay nghiệt nhưng tôi thực sự hạnh phúc sau khi kết hôn với sếp nữ của mình, nếu tôi quan tâm đến ý kiến ​​​​của người khác và sống trong mắt người khác thì có lẽ tôi cũng không lấy cô ấy. Tôi cũng muốn nói rằng, bạn hãy sống theo ý muốn của mình, không bao giờ phải nghĩ xem ai sướng ai khổ, không cần thiết phải quan tâm người khác nói gì, đó mới là hạnh phúc thực sự.

Bây giờ tôi chỉ muốn trân trọng từng ngày được ở bên cô ấy và các con. Tôi rất mừng vì ngày đó mình đã lựa chọn đúng. Tôi rất mừng vì đã cưới được một người phụ nữ tốt như vậy. Tôi sẽ dành cả đời mình để làm cho cô ấy trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới