NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Lê Hoàng khuyên đàn ông lấy vợ 'bớt thông minh cho đỡ khổ', lý do phía sau là gì?

Thứ sáu, 10/12/2021 09:52

Nam đạo diễn cho rằng một người phụ nữ thông minh biết làm đẹp bản thân để thu hút đối phương là điều đáng quý, thế nhưng, đàn ông nên yêu một cô nàng xinh đẹp và hơi 'ngốc'.

Ngoài vai trò đạo diễn, những năm gần đây Lê Hoàng còn nổi lên với những phát ngôn gây tranh cãi trong các talk show anh tham gia. Trước những phát ngôn có phần ngược chiều số đông, đạo diễn phim "Gái nhảy" từng chia sẻ: "Ngay cả ngoài đời tôi cũng bị như thế. Tôi bị ném đá nhiều lắm, nhưng tôi không sợ. Thứ nhất, tính tôi là nghĩ sao thì nói vậy chứ không phải nghĩ một đằng nói một nẻo. Tính tôi thẳng quá, đôi khi cái thẳng này này cũng hại lắm. Không phải ngoài đời mình nhát mà lên truyền hình mình mạnh miệng, tính tôi ngoài đời cũng vậy đó. Không hiểu tại sao tính tôi cứ như thế, dù có thân thiết đến mấy nhưng có gì không hay tôi cũng nói, chẳng nể nang ai".

Đạo diễn Lê Hoàng khuyên cánh mày râu nên yêu một cô nàng xinh đẹp và hơi "ngốc".

Mới đây, trong trailer của chương trình "Có Hẹn Lúc 22 Giờ", đạo diễn Lê Hoàng lại tiếp tục gây bão cộng đồng mạng với phát ngôn khuyên đàn ông nên lấy vợ "bớt thông minh" cho đỡ khổ.

Lê Hoàng cho rằng một người phụ nữ thông minh biết làm đẹp bản thân để thu hút đối phương là điều đáng quý, thế nhưng, đàn ông nên yêu một cô nàng xinh đẹp và hơi "ngốc".

Theo nam đạo diễn, nếu như các bạn nữ quá thông minh, sở hữu trí tuệ hơn đối phương cộng thêm diện mạo bắt mắt sẽ khiến đàn ông bị rơi vào "thế bí", khó tự tin khi ở bên cạnh. Lê Hoàng còn giãi bày, khi đi cùng những người phụ nữ "hơi ngốc" lại dễ thương sẽ giúp đàn ông tự tin thể hiện bản thân và thoải mái hơn.

"Hoàng nói thật, đàn ông chúng mình từ trí thức cho đến những người bình thường cũng đều có một khát khao là vợ bớt thông minh thì mình đỡ khổ. Cái đó nghe nó hơi ích kỷ, thậm chí là hơi tệ nhưng thực sự là như thế. Nếu mình đi với một cô bạn hơi ngốc nhưng dễ thương, xinh đẹp thì mình rất nhẹ nhõm. Thứ nhất là mình sẽ có chỗ để thể hiện, thứ hai là có cái để mình khoe, thứ ba là mình không lo người ta phát hiện ra mình dốt. Mình cũng có một đống cái dốt chứ, đi với một cô gái thông minh họ sẽ biết ngay".

"Vợ bớt thông minh thì mình đỡ khổ?" là quan điểm Lê Hoàng đưa ra. (Ảnh minh họa)

Quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng khiến dân mạng tranh cãi "nảy lửa". Bên cạnh một số ý kiến đồng tình thì cũng nhiều người (đa phần là phái nữ) phản bác. Họ cho rằng lất vợ thông minh sẽ giúp đỡ chồng, luôn biết cách tạo ra sự mới mẻ, hấp dẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Bình luận trái chiều của dân mạng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới