NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Lên giường với anh có thích như với người yêu cũ của em không?'

Thứ sáu, 10/07/2015 13:28

Khi gần gũi với bạn gái tôi thường đem người yêu cũ của cô ấy ra so sánh. Dẫu biết rằng khi nhắc đến người yêu cũ sẽ khiến người đó tổn thương nhưng tôi vẫn cứ nói.

Tôi năm nay 24 tuổi đang là nhân viên cho một công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Mặt mũi điển trai, nghề nghiệp ổn định với mức lương khá nhưng tôi vẫn đâm đầu vào một cô gái đã từng qua tay người khác. Không thể phủ nhận rằng tôi yêu người đó, nhưng những lúc đụng chạm vào thân thể người con gái ấy tôi lại cảm thấy ghê tởm. Nhiều khi, đang trong lúc làm "chuyện ấy" với người yêu tôi nói: "Lên giường với anh có thích như với người yêu cũ của em không?". Biết điều này sẽ làm cô ấy tổn thương, nhưng trong lòng tôi lúc ấy cảm thấy hả hê vô cùng. Và tại sao cô ấy đến với tôi cũng là cả một câu chuyện dài.

Người tôi yêu là một cô gái xinh đẹp, thân hình gợi cảm và làn da trắng. Với những ưu điểm về ngoại hình nên xung quanh cô ấy có hàng tá các anh chàng theo đuổi, trong đó có tôi. Vì vậy, trong thời gian đầu "trồng cây si", tôi cũng không hy vọng nhiều mình sẽ có được người con gái tuyệt vời ấy.

Thế rồi, một ngày tim tôi như vỡ vụn khi biết cô gái trong mộng của mình đã tìm được người yêu. Một anh chàng gần bằng tuổi tôi, là một công tử chính hiệu. Nhưng không vì thế mà tôi ngừng quan tâm mà vẫn luôn dõi theo người con gái mình yêu. Đôi khi le lói hy vọng họ sẽ chia tay để mình có thể xen vào.

Sau hơn 1 năm mong mỏi cuối cùng điều đó cũng trở thành hiện thực. Cô ấy đã sốc đến mức cứa cổ tay tự tử khi thấy cảnh người yêu lên giường với một cô gái khác. May mà người nhà phát hiện sớm và đưa đi bệnh viện. Lúc vào thăm, tôi thấy mặt người con gái mình yêu bơ phờ, thất thần với những câu hỏi lặp đi lặp lại nhiều lần: "Sao anh lại bỏ em?". Lúc đó, tôi đã vứt hết lòng tự ái của một thằng đàn ông để ôm cô ấy vào lòng.

Rồi những ngày tháng sau đó, tôi luôn ở bên động viên cô ấy vượt qua nỗi đau và bắt đầu một khởi đầu mới. Đồng thời, cũng bày tỏ tình cảm của mình để người ấy hiểu rõ. Gần 6 tháng sau, cô ấy cũng đã đổ gục trước sự theo đuổi của tôi. Lúc đó, tôi cảm thấy cuộc sống như một giấc mơ vậy.

"Lên giường với anh có thích như với người yêu cũ của em không?" (Ảnh minh họa)

Yêu nhau và gần gũi khiến chúng tôi không tránh khỏi "chuyện ấy". Dù biết rằng người con gái của mình không còn trong trắng nhưng tôi vẫn hết sức nâng niu, trân trọng cô ấy. Nhưng lúc đó, cảm giác tấm thân này từng là sở hữu của người khác khiến tôi mất kiểm soát. Đôi khi, đang trong lúc ân ái tôi có hỏi những câu so sánh mình với người yêu cũ của cô ấy. Lúc đó, người yêu tôi sững người lại, ánh mắt vô hồn rồi nước mắt lăn dài. Nhưng tôi vẫn không dừng lại, vì lúc đó sự ích kỷ đã lấn át lý trí. Tôi muốn người ấy phải trả giá, phải nếm mùi vì đã dễ dãi cho người yêu trước đó.

Sau lần đó, cô ấy tránh mặt tôi. Thực sự, tôi vẫn yêu và thương người đó nhiều lắm. Khi biết chuyện thì một số người bạn thân khuyên tôi nên chia tay. Vì với điều kiện của tôi thì hoàn toàn có thể tìm được một em xinh tươi và chưa một lần trải đời. Điều này khiến tôi băn khoăn vô cùng. Hơn nữa, nếu chưa thực sự tiết chế được con người mình thì tôi sợ rằng những lúc gần gũi tôi sẽ lại đem người yêu cũ của cô ấy ra trách móc. Thực sự tôi nghĩ mình cần một thời gian để biết được có nên tiếp tục hay không.

ViVi (Theo Giadinhvietnam.com)