NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Lời chúc 20/10 - Thiệp lời chúc mừng ngày 20/10 hay và ý nghĩa cho vợ, người yêu và mẹ

Thứ năm, 20/10/2016 08:53

Lời chúc 20/10 nào sẽ ý nghĩa và đặc biệt nhất đối với người phụ nữ quan trọng của các mày râu? Cùng tham khảo những gợi ý sau.

Lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa thực sự là món quà quý giá nhất dành cho những người mẹ, người vợ và người yêu.

Lời chúc 20/10 hay nhất

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Điều mà con luôn muốn nói với mẹ rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

- Nhân ngày 20/10, con chỉ mong muốn một điều rằng “Mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên bố và anh em con. Trong suốt cuộc đời này, con muốn nói với mẹ rằng “Con rất yêu mẹ!”.

- Không chỉ riêng gì ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày trong năm con đều mong mẹ yêu luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Mỗi ngày, hãy để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời...

- Chúc mừng mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Cảm ơn mẹ đã hi sinh vất vả và chăm lo cho cuộc sống của gia đình, của 3 bố con con. Con yêu mẹ.

- Mẹ yêu, dù ở xa không được về với mẹ trong 20/10 nhưng con chỉ muốn nói rằng con yêu mẹ. Suốt cuộc đời này, niềm hạnh phúc lớn nhất của con là được sinh ra làm con của mẹ. Hãy luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và yêu đời mẹ nhé!

- Cuộc đời anh có 2 người phụ nữ quan trọng nhất: đó là mẹ và một người không ai khác chính là em – người anh yêu thương nhất. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 ngập tràn hạnh phúc.

- Vợ yêu à. Anh chắc chắn là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian vì đã có em ở bên, có 2 thiên thần đáng yêu và có 1 cuộc sống tràn đầy hạnh phúc. Chúc em 20/10 vui vẻ. Mãi yêu em.

- 20/10 là ngày của em mà anh ở xa không được về. Nhưng đừng buồn bà xã nhé, anh lúc nào cũng ở bên em trong mọi con đường suốt cuộc đời này. Chúc mừng ngày 20/10 đến em - người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

- Đối với anh, em lúc nào cũng là cô gái xinh đẹp và tuyệt vời nhất. Cảm ơn em đã lựa chọn và yêu anh như thế. Anh chỉ muốn nói rằng Anh rất yêu em.

- Không chì ngày 20/10 mà bất kì ngày nào, tháng nào trong năm anh cũng luôn muốn 3 vị thần - May mắn, hạnh phúc và tình yêu mang mọi điều tốt lành đến em - người con gái luôn ở trong trái tim anh.

- Không cần phải tìm đâu xa, thiên thần đáng yêu nhất trần gian là người đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh mãi xinh đẹp, đáng yêu, thành công và luôn hạnh phúc khi đồng hành cùng anh trong mọi bước đường.

- 20/10, chúc nửa kia của anh luôn xinh đẹp, may mắn và học hành chăm chỉ để sớm thực hiện được ước mơ của mình. Và mong em đừng quên rằng dù cho có mọi khó khăn, gian khổ đến thế nào, anh vẫn là người sánh bước và chia sẻ cùng em suốt cuộc đời này.

>> Cánh mày râu đang không biết tặng gì vào ngày 20/10 cho người phụ nữ của mình?

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới