NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Lời nói bất ngờ của đồng nghiệp vạch trần bộ mặt thật phía sau người vợ xinh đẹp mà tôi luôn hãnh diện

Thứ ba, 01/09/2020 08:03

Sau câu nói của anh bạn đồng nghiệp, bất ngờ vợ tát tôi một cái khiến mọi người chỉ ồ lên một tiếng rồi há hốc mồm nhìn nhau.

Vợ chồng tôi mới cưới nhau được gần một năm nay, vì cô ấy đang mang thai nên ở nhà an dưỡng. Mỗi lần đi tụ tập cùng bạn bè vợ đều muốn đi cùng vì ở nhà buồn nhưng tôi chưa lần nào cho cô ấy đi.

Một ngày bạn bè trong công ty của tôi tụ tập ăn mừng dự án mới vừa hoàn thành, vì muốn khoe vợ đẹp với đồng nghiệp nên tôi đã đưa cô ấy đi cùng. Vốn đã đẹp nay lại ăn mặc trang điểm nữa nên vợ càng xinh hơn khiến tôi rất vui và hãnh diện.

Ảnh minh họa

Khi gặp mặt, mọi người ai cũng tấm tắc khen vẻ đẹp của vợ tôi, có vài cậu bạn còn thốt lên những lời khen có cánh khiến vợ chồng tôi rất hài lòng. Trong bữa ăn mọi người nói chuyện rất vui vẻ thoải mái, cũng vì hôm sau là ngày nghỉ nên cả nhóm chủ trương uống không say không về.

Mọi người đang chúc tụng nhau thì có một cậu bạn nói: “Trong nhóm mình chẳng ai vượt được mặt Lâm, lương thì 40 củ, vợ đẹp, được sếp ưu ái chẳng mấy chốc lên lãnh đạo tụi này”. Lời nói của cậu bạn khiến tôi chột dạ quay sang nhìn thì thấy vợ đang đỏ mặt bừng bừng rồi cô ấy đứng phắt dậy. Biết tính vợ hơi nóng nảy nên tôi đoán là sẽ có chuyện nên kéo cô ấy ngồi xuống rồi bảo từ từ về nhà sẽ giải thích sau.

Trước ánh mắt đáng sợ của cô ấy, tôi đành phải nói thật là mỗi tháng đưa cho em gái mượn 25 triệu đồng trả nợ tiền xây nhà. Bất ngờ vợ tát tôi một cái khiến mọi người chỉ ồ lên một tiếng rồi há hốc mồm nhìn nhau. Cô ấy rít giọng lên mắng tôi ngu ngốc, vợ chồng đang phải chui rúc trong phòng trọ chật hẹp, nóng bức thế mà có tiền cho em gái mượn, hỏi có đòi được không? Bị vợ đánh bất ngờ tôi rất sốc, khi bình tĩnh tôi định đánh lại một cái để giữ thể diện nhưng sợ ảnh hưởng tới thai nhi trong bụng nên đành nhịn tức giận bước ra khỏi nhà hàng.

Ảnh minh họa

Khi tôi về đến nhà thì vợ cũng bước xuống taxi, vừa vào nhà cô ấy đã yêu cầu tôi đòi hết tiền từ em gái về. Đến lúc này tôi mới tức giận mắng không thể chấp nhận được người vợ đánh chồng, làm mất thể diện của chồng ở trước mặt bạn bè như thế. Trong đời tôi chưa bao giờ thấy mất mặt như ngày hôm ấy, tôi gọi điện ngay cho nhà ngoại nói là sẽ trả vợ về nơi sản xuất, khi nào học được cách làm vợ rồi thì sẽ cho phép quay lại.

Thế nhưng đuổi vợ không đi, người nhà cô ấy cũng chẳng đến đón, cứ nhìn thấy mặt vợ là tôi ức chế không chịu nổi. Cứ nghĩ vợ đẹp thì tính cách cũng đẹp, nào ngờ sống với nhau mới lộ dần bản chất thật ra. Sau vụ này mỗi lần tiếp xúc với bạn bè tôi thấy rất ngại, có lẽ phải đợi thời gian để vơi đi sự xấu hổ. Còn với vợ, tôi chấp nhận tha thứ cho lần này và tình cảm của tôi cũng vơi dần, trong mắt tôi cô ta không còn là người đẹp dịu dàng và thề sẽ không bao giờ đưa cô ấy đến bất kỳ buổi liên hoan nào nữa.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới