NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Lý do đàn ông khó mà chung thủy với chỉ một người phụ nữ

Thứ tư, 01/06/2016 07:56

Đàn ông phản bội người yêu để chạy theo một mối quan hệ mới không còn là việc xa lạ. Sau đây là 7 nguyên nhân khiến đàn ông rất dễ bị cám dỗ bởi người phụ nữ mới.

1. Không thích trói buộc

Lý do khiến đàn ông phản bội là ngay từ khi yêu họ đã không nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ và không có ý định tiến xa hơn. Hay đơn giản là họ không thích cảm giác bị trói buộc bởi một người phụ nữ.

2. Bỏ bê

Khi người đàn ông không nhận được sự quan tâm cần thiết từ mối quan hệ hiện tại, họ có xu hướng tìm một người khác để lấp đầy khoảng trống.

3. Thất vọng

Khi yêu, chúng ta thường đặt rất nhiều niềm tin vào người ấy và hy vọng sẽ xây đắp nên một chuyện tình màu hồng. Nhưng trên thực tế, chúng ta dễ dàng nhận thấy thiếu sót của đối phương khi yêu. Cảm giác thất vọng sẽ đẩy bạn đến việc tìm kiếm một mối quan hệ mới.

Điều khiến đàn ông dễ bị cám dỗ bởi người phụ nữ khác (Ảnh minh họa)

4. Thiếu sự thân mật

Thân mật không có nghĩa là chỉ bao gồm việc quan hệ nam nữ. Sự thân mật là tình cảm, quan tâm mà bạn nhận được từ người mình yêu. Thiếu sự thân mật cũng là nguyên nhân khiến đàn ông dễ bị cám dỗ bởi một người con gái khác.

5. Người yêu 'xuống dốc'

Điều có thể "giết chết" một mối quan hệ là khi đàn ông nhìn thấy sự thay đổi tiêu cực của người yêu. Có thể do người đó ngày càng béo phì, hay cằn nhằn hơn trước...

6. Cảm giác bất an

Khi yêu mà luôn cảm thấy bất an, bị đe dọa sẽ rất dễ khiến người trong cuộc cảm thấy chán nản. Thay vì chiến đấu để loại bỏ sự sợ hãi thì nhiều người chọn cách rút lui và bắt đầu một mối quan hệ mới.

7. Ngột ngạt

Khi đàn ông cảm thấy ngột ngạt, quá mệt mỏi để duy trì một mối quan hệ, họ sẽ tìm cho mình một lối thoát. Trong lúc như thế, họ rất dễ sa vào một vòng tay khác và phản bội người mình từng yêu.

>> Vợ đốt quần áo chồng vì ghen

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới