NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Lý do hài hước khiến đàn ông vui tính luôn hấp dẫn phái đẹp

Thứ hai, 03/11/2014 10:01

Các nhà khoa học đến từ trường đại học danh tiếng Stanford đã tiết lộ rằng phụ nữ “tiến hóa” để thích những anh chàng hài hước.

Bộ não của phụ nữ có khuynh hướng để tìm một người bạn đời đem lại cho họ cảm giác vui vẻ.Tuy nhiên, trong trường hợp mọi người còn nghi ngờ về điều này thì đây là những ls do tại sao các chàng trai vui tính luôn có được các cô gái một cách dễ dàng. Anh ấy làm cô gái vui bất cứ lúc nào Tiếng cười là liều thuốc tốt nhất. Vào ngày tồi tệ nhất của mình, chàng trai luôn biết cách để đem lại nụ cười cho cô gái của họ. Nếu chúng ta không thể cười chắc chắn thế giới này sẽ trở thành một nơi hỗn loạn. Tiếng cười là người bạn vĩ đại nhất của tâm hồn, không có gì quý giá hơn nụ cười của những người thân yêu xung quanh bạn. Sự vui vẻ mà chàng trai đem tới sẽ giúp phụ nữ tươi trẻ hơn Nụ cười là bài tập thể dục vô cùng có lợi cho sức khỏe. Nếu cười từ 10-15 phút có thể đốt cháy 10-40% lượng calo vào cơ thể. Đơn giản, nụ cười tốt cho tim mạch và tâm hồn của tất cả mọi người. Anh ấy sẽ đảm bảo cho cô gái của mình có cuộc sống thú vị Một trò đùa tốt có thể làm cho các tình huống tệ nhất trở nên vui vẻ. CHưa kể tiếng cười có thể làm cho khoảnh khắc lúng túng của một người sẽ biến mất sau vài giây. Những người có khiếu hài hước thường rất thông minh, họ sống táo bạo và mạo hiểm vì luôn biết cách nắm bắt niềm vui trong cuộc sống.

Chàng trai ấy sẽ chia sẻ công việc gia đình với vợ Trẻ con thích cười đùa, một người cha quá nghiêm khắc sẽ không khiến bọn trẻ cảm thấy gần gũi. Bọn trẻ xứng đáng có một người cha khiến chúng vui vẻ, hạnh phúc. Bọn trẻ sẽ gần gũi với người cha của mình hơn. Anh ấy sẽ nhận thức tốt hơn trong việc chỉ trích Quý ông hài hước có khả năng tự đem tới niềm vui cho mình, đồng nghĩa với việc anh ấy ý thức rất lớn về hành động của mình. Điều này vô cùng quan trọng cho sự phát triển cá nhân và mối quan hệ với người khác. Nó đồng nghĩa là chàng trai nhận ra mình không phải là người hoàn hảo và có cách để cải thiện nó.

Quý ông vui tính giúp bạn gái mình cảm thấy tự tin hơn Cuộc sống lắm thăng trầm, thật dễ dàng để có thể bị rơi vào trạng thái bất an. Tất cả chúng ta sẽ phải đối mặt với những khó khăn. Chàng trai vui tính sẽ giúp các nàng có được tiếng cười sảng khoái, đánh tan mệt mỏi và tìm lại được niềm vui cho bản thân. Đàn ông hài hước sống lâu và ít bị bệnh tật Tiếng cười giúp bạn bớt bị căng thẳng, cơ thể hấp thụ oxy tốt hơn, kích thích sự hoạt động của các cơ quan quan trọng như tim và phổi. Tương tự như vậy, tiếng cười giải phóng endorphins, khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn và giảm đau đớn. Chưa kể tới việc nụ cười là thang thuốc giúp ta sống lâu hơn. Do đó, tại sao các cô gái lại từ chối những chàng trai hài hước khi họ là đối tượng tuyệt vời để hẹn hò trong cuộc sống.

Theo Depplus.vn/MASK