NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Lý do nàng cho rằng bạn là một chàng gay

Thứ sáu, 31/01/2014 09:12

Giới tính thứ ba không phải là một chuyện quá “động trời” trong thế giới hiện đại, tuy nhiên, sự xuất hiện ngày càng nhiều của những người thuộc giới này đôi khi khiến cho những chàng dù là “chuẩn man” vẫn bị hiểu lầm.

 

Nhưng không phải tự nhiên mà các chàng trai bị các cô gái gán mác “gay”, đôi khi từ những hành động, cử chỉ của mình đủ để biến bạn thành một anh chàng đồng tính trong mắt người đẹp.

1.Tỏ thái độ khinh miệt, kì thị những người đồng tính

Điều này nên được phân định rõ ràng. Khi một chàng trai tỏ thái độ chê bai, dè bỉu quá mức đối với người đồng tính, người ta không thể không tự hỏi về những gì anh ta đang lo lắng. Chứng sợ những người đồng tính cũng thể hiện một phần nào bản chất của anh ta, giống như sự ám ảnh về giới tính của những người xung quanh. Hầu hết người đồng tính đều trở nên “vô hình” đối với một chàng “chuẩn man” chứ không hề gây khó chịu khi xuất hiện trước mắt họ.  

2. Để ý những thứ “nhỏ nhặt”

Phụ nữ đánh giá cao một người đàn ông chăm sóc bản thân và cách ăn mặc. Cảm giác về anh chàng có gu ăn mặc và hiểu biết thời trang là rất quan trọng đối với phụ nữ. Nhưng nếu anh chàng luôn để ý tới những thứ nhỏ nhặt như cảm thấy khó chịu chỉ vì một vết bẩn nhỏ trên đôi giầy da của mình thì phụ nữ sẽ đặt dấu hỏi chấm cho giới tính của anh ta. 

3. Luôn tạo ra sự náo loạn, ồn ào

Anh chàng luôn phấn khích cực độ, la hét và không chịu ngồi im trong khi xem một trận đấu. Rất có thể anh ta muốn gây ấn tượng với cô gái của mình nhưng không biết rằng điều đó khiến người xung quanh khó chịu và biến anh ta trở thành tâm điểm của sự ồn ào, anh ta không khác gì một mụ “đàn bà” lắm lời.

4. Tỏ ra thiếu quan tâm

Một mặt, phụ nữ muốn bạn là một quý ông và tôn trọng họ, nhưng khi bạn thực hiện các yêu cầu của họ (không chạm, không ôm, không hôn hay không chủ động tấn công) họ sẽ đưa ra các giả định về giới tính của bạn. Đây thực sự là chuyện khó hiểu trong tâm lý của phụ nữ và đôi khi nó không công bằng đối với những anh chàng trung thực và tử tế. Như vậy, “thiếu quan tâm” ở đây tức là các chàng chớ nên quá lạnh nhạt, hãy khơi gợi ở cô tình yêu bằng một vài cử chỉ quan tâm, thân mật. 

5. Bạn là anh chàng ngồi lê đôi mách

Các cụ đã nói “2 người phụ nữ và một con vịt” sẽ trở thành cái chợ, bản tính phụ nữ là thích nói chuyện, nói về tất cả những gì họ muốn tại những nơi mà họ thích.  Sẽ như thế nào nếu thấy một anh chàng ngồi tám chuyện với các chị em nơi công sở mọi lúc, hay nói toàn chuyện không phải của mình – bản tính đàn bà dễ khiến anh ta bị hiểu lầm là một anh chàng đồng tính. 

6. Bạn hành động như một chàng “gay”

Không có lý do hợp lý để lý giải tại sao một đấng nam nhi lại ngồi trong tư thế vắt chéo chân, khép nép của phụ nữ.  Hay trang phục anh ta chọn chỉ có những màu nổi bật như màu hồng mười giờ, màu đèn neon… Hành động nữ tính là thứ dẫn tới hiểu lầm nhiều nhất dành cho một chàng trai. 

Có thể vào một ngày nào đó, khi tất cả sự kì thị về đồng tính trở thành quá khứ, các chàng trai sẽ đi xem phim với nhau, đắp mặt nạ dưa chuột trong khi nghe những bài tình ca bất hủ nhưng cũng có thể chuyện đó không bao giờ xảy ra.

Cho tới lúc đó bạn hãy cư xử như một thằng đàn ông mà phụ nữ vẫn mong chờ nếu không muốn bị các cô gái hiểu lầm và đánh mất cơ hội có được tình yêu của chính mình. 

Theo Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới