NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ly hôn vợ chỉ vì 13 bưu kiện hàng được gửi đến nhà nhưng rồi tôi chết lặng khi nhìn thấy những món đồ trong đó

Thứ sáu, 28/04/2017 08:10

Thời đại công nghệ phát triển nên mua sắm tất cả mọi thứ đều có thể lên mạng, nhưng vợ tôi lại xếp hàng mua những món đồ giảm giá.

Tôi và vợ đã cưới nhau được ba năm và có một bé trai kháu khỉnh. Cuộc sống gia đình rất hạnh phúc, chỉ có điều đôi khi cũng có lúc khó xử vì vợ chồng tôi vẫn ở chung với mẹ. Cuộc sống gia đình cứ thế trôi qua và vợ tôi vẫn luôn hoàn thành tốt vai trò của mình.

Tôi đã từng có một gia đình hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Tôi có thói quen mua sắm đồ trên mạng vì nó rất thuận tiện và đỡ mất công sức. Nhưng riêng vợ tôi thì khác, cô ấy sẵn sàng xếp hàng cả tiếng đồng hồ chỉ để mua một vài món đồ giảm giá. Đó cũng là nguyên nhân khiến mẹ tôi không vừa ý.

Đột nhiên một hôm, có tới 13 bưu kiện hàng được gửi đến nhà tôi, ngạc nhiên hơn khi tất cả những gói hàng đó đều là do tên vợ tôi mua. Trong khi đó, vợ tôi không thể có nhiều tiền để mua nhiều đồ như thế. Không khí gia đình bắt đầu căng thẳng từ đây khi mẹ cho rằng vợ tôi tiêu xài hoang phí. Nhưng lời qua tiếng lại bắt đầu xuất hiện và tôi thực sự đang rối tung lên, không biết phải làm thế nào. Một bên là mẹ, một bên là vợ - thật sự rất khó giải quyết.

Không thể chịu nổi cảnh này thêm giây phút nào nữa, chúng tôi đã đi đến quyết định ly hôn. Thực sự lúc đầu tôi nghĩ mọi việc không phức tạp như vậy, nhưng vợ tôi đã nói thẳng vào mặt tôi khi tôi góp ý:

- Anh thật quá nhỏ mọn, chúng ta ly hôn đi!

Tôi đã không kìm chế được cảm xúc trong lúc nóng giận và đã đồng ý ly hôn ngay lập tức. Thủ tục diễn ra nhanh chóng, vợ tôi đã ra đi mà không đả động gì đến những kiện hàng được gửi đến. Lúc này tôi và mẹ mới nhớ ra món hàng và không biết phải xử lý như thế nào. Sau cùng, mẹ tôi đã quyết định mở một gói hàng và thốt lên:

- Con ơi! Hãy nhìn những món đồ này, nó là gì?

Tôi lập tức quay lại và mở tất cả các gói hàng khác ra. Tôi sững sờ, choáng váng dường như không đứng nổi khi thấy những món đồ trong đó. Tất cả những món đồ đó đều được dành cho mẹ, con trai cũng như vật dụng trong gia đình mà không có bất cứ thứ gì dành cho cô ấy. Mẹ tôi chỉ biết im lặng và đi lên phòng.

Tôi dường như ''chết đứng'' khi những gói hàng được mở ra (Ảnh minh họa)

Và tôi đã biết rằng, thời khắc kí vào đơn ly dị cũng là lúc tôi ngu ngốc nhất, trở thành người chồng tệ bạc nhất trên trái đất này.

Một tháng tôi chỉ đưa cho vợ tôi khoảng 3 triệu để chi tiêu những chi phí trong gia đình và đó cũng là lý do tại sao cô ấy lại phải xếp hàng để mua bằng được những đồ giảm giá cho cá nhân. Cô ấy đã chấp nhận điều đó, chấp nhận cuộc sống khó khăn mà không kêu ca bất cứ lời nào. Chấp nhận dùng những đồ giảm giá để dành tiền mua đồ dùng tốt cho người thân trong gia đình.

Tôi đã sai và điên cuồng tìm sự tha thứ. Tôi gọi điện, đến công ty cũng như tìm tất cả mọi nơi để xin lỗi và mong cô ấy quay trở lại. Nhưng tất cả đều vô nghĩa, cô ấy một mực đòi rời xa tôi.

Giờ đây tôi phải trả giá cho sai lầm của mình (Ảnh minh họa)

Chính sự mù quáng, thiếu suy nghĩ của tôi đã khiến gia đình đổ vỡ. Giờ đây ngồi suy nghĩ lại những việc mình đã làm, tôi thực sự xấu hổ và chỉ mong gặp được cô ấy để xin sự tha thứ, dù biết rằng mình đáng phải trả giá cho những sai lầm.

>> Nhận biết cô gái đã có người yêu nhưng vẫn muốn 'lừa tình' bạn

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới