NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Màn đêm buông xuống, có 3 kiểu phụ nữ này tới nhà thì ngày càng lụn bại, ly tán không còn xa', lời người xưa giờ vẫn đúng

Thứ năm, 26/10/2023 18:17

Người đàn ông muốn gia đạo êm ấm, cuộc sống vượng phát, cần tránh xa những kiểu phụ nữ dưới đây.

Trong nhân tướng học, nhìn vào tướng mặt có thể đoán được vận mệnh. Với phụ nữ, có những người sở hữu nét duyên dáng, phước lành vây quanh, số phần sung sướng.

Nhưng cũng có người sở hữu nét tướng thể hiện tính cách không đoan chính, đàn ông nên tránh xa. Trong đó phải kể đến như:

Mắt đảo như rang lạc, lòng trắng nhiều

Đây là kiểu phụ nữ tướng không trung ngay thẳng là kiểu người tâm địa nham hiểm khó lường. Chính vì vậy, không nên kết giao quá thân với những kiểu người có nhân tướng này. Nhất là những kiểu phụ nữ này thường tâm cơ khó lường nên nếu bạn dẫn họ tới nhà chẳng khác nào dẫn rắn vào nhà để chúng cắn sau lưng bạn.

Ông bà tà thường khuyên rằng gặp người mắt đảo như rang lạc thì tốt nhất là chẳng nên kết giao và càng không nên thân thiết có chuyện gì đừng có tâm sự thật lòng kẻo hối hận không kịp.

Lời người xưa dặn dò về cách chọn vợ và tướng phụ nữ nên tránh xa.

Môi mỏng, nhân trung đỏ tía

Môi mỏng và nhân trung đỏ tía là người có tướng tà dâm, mê nhục dục theo nhân tướng học. Nữ giới môi mỏng không những thích nói chuyện thị phi mà còn thiếu thủy chung và chân thành. Trong cuộc sống những người này là kẻ cơ hội và sống không ngay thẳng trung thực lời nói và việc làm không đi đôi với nhau.

Do đó, nếu như bạn kết thân với kiểu người này thì chắc chắn phần thiệt thòi luôn là bạn. Đặc biệt, nếu như bạn thường có kiểu người này tới nhà thì không sớm thì muộn gia đạo cũng bất an cuộc sống gặp nhiều tai ương xui xẻo.

Mắt khoai sắc bén

Người xưa có câu: "Mắt lá khoai liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù". Ý nghĩa nói về những người phụ nữ này có tâm địa không đoan chính lẳng lơ và thích tranh vợ cướp chồng làm những điều trái với luân thường đạo lý.

Bởi vì vậy, khi cho những người phụ nữ này tới nhà thì gia đạo trong nhà bạn khó lòng mà an yên hạnh phúc được. Đặc biệt, nếu cuộc sống gia đình đang êm đềm thì càng nên tránh xa loại phụ nữ này đừng bao giờ cho họ tới nhà mình để họ có cơ hội lân la kết thân.

Chính vì vậy, khi buổi tối mà người phụ nữ này tới nhà bạn thì cần phải đặt câu hỏi họ tới làm gì có mục đích gì bởi đây là kiểu phụ nữ có tâm địa gian tà.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới