NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Mang 10 triệu vào thăm bạn gái nằm viện, đề nghị bất ngờ của cô ấy khiến tôi giật mình ngỡ ngàng

Thứ ba, 29/06/2021 12:00

Câu nói của bạn gái làm tôi giật mình, không hiểu sao cô ấy có thể mở miệng ra nói được điều tế nhị đó.

Khuyên là cô gái xinh đẹp, thua tôi 3 tuổi, đang làm thủ quỹ trong một công ty. Để "cưa" đổ cô ấy tôi phải vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đến nay chúng tôi yêu nhau được 2 tháng. Tuy chưa hiểu về nhau lắm nhưng tình yêu của tôi dành cho cô ấy là chân thật.

Hai tuần trước, Khuyên bị tai nạn, phải nằm viện một tuần, suốt thời gian đó mẹ của cô ấy đến chăm sóc. Đúng những ngày bạn gái nằm viện tôi phải đi công tác, đến khi sắp ra viện tôi mới đến thăm được.

Để làm bạn gái vui lòng, tôi mang 10 triệu đến thăm Khuyên. Cô ấy rất mừng khi cầm số tiền trên tay, sau đó cô ấy bất ngờ đưa cho tôi tờ hóa đơn viện phí. Khuyên bảo đã nằm bệnh viện hơn một tuần mà hết 80 triệu, đó là số tiền lương cả năm của cô ấy.

Biết bạn gái buồn vì mất khoản tiền lớn nên tôi động viên cô ấy là của đi thay người, khỏe mạnh là tốt rồi. Khuyên ngậm ngùi nói: “Hay anh trả cho em số tiền viện phí này?”.

Ảnh minh họa

Câu nói của bạn gái làm tôi giật mình, không hiểu sao cô ấy có thể nói được điều tế nhị đó. Chúng tôi mới yêu nhau, chưa phải là vợ chồng, sao tôi lại phải bỏ một số tiền lớn ra để trả viện phí cho cô ấy?

Khi đó tôi từ chối khéo là hiện tại không mang theo tiền, để về nhà rồi tính tiếp. Mấy ngày sau tôi vẫn đến hẹn hò với bạn gái và ngó lơ món tiền cô ấy đề nghị trả. Tưởng Khuyên đã quên, nào ngờ 3 ngày trước, khi hai đứa đi chơi, cô ấy lại nhắc đến số tiền viện phí.

Đến lúc này tôi nói thẳng là mình không thể đưa cho Khuyên số tiền đó được. Tôi bảo trong tình yêu không nên dính dáng đến chuyện tiền nong, không được hay lắm.

Bất ngờ cô ấy nói: “Anh luôn nói yêu em, thế mà không dám bỏ ra chút tiền vì em. Điều đó chứng tỏ anh chưa yêu em thật lòng”.

Nói xong cô ấy giận dỗi bắt xe ôm về mà không cần tôi chở. Về nhà tôi không thể chợp mắt, tôi yêu Khuyên thật lòng, nếu chỉ vì chuyện tiền nong mà chia tay thì quá tiếc nuối. Theo mọi người tôi có nên đưa cho cô ấy số tiền đó để hóa giải mâu thuẫn giữa hai đứa không?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới