NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Mang sổ đỏ tỏ tình với bạn gái, nào ngờ cô ấy ném trả lại và buông một câu phũ phàng khiến tôi chết đứng

Thứ bảy, 04/09/2021 07:33

Cả khu phố đều biết điều đó mà anh. Nhìn mặt mũi anh đẹp trai, hiền lành, đạo đức, gia đình khá giả cũng đáng để lấy làm chồng. Thế nhưng...

Bên cạnh nhà tôi có một cô gái tên Hồng, xinh đẹp, công việc ổn định và có nhiều đàn ông theo đuổi. Tôi thích cô ấy nhiều năm nay nhưng do bán tính nhút nhát nên không dám thổ lộ.

Cách đây 3 tuần, tôi lấy hết can đảm sang làm quen với Hồng. Khi đó, một mình cô ấy ở nhà, hai chúng tôi có khoảng thời gian trò chuyện rất vui vẻ và thoải mái. Những ngày sau tôi luôn canh chừng, khi nào nhà cô ấy không có ai mới dám sang, bởi tôi rất sợ chạm mặt với những anh chàng nhiều tiền đến tán tỉnh Hồng.

Sau nhiều ngày làm quen, tôi thấy hai người khá hợp nhau. Vì muốn chiếm được lòng người đẹp nhanh nhất có thể, tôi nghĩ đến cách tỏ tình với bạn gái.

Tôi đã mang cuốn sổ đỏ bố mẹ mới sang tên cho để đi tặng Hồng. Khó khăn lắm tôi mới đủ can đảm để nói lời yêu với bạn gái và đưa tặng cô ấy cuốn sổ đỏ.

Ảnh minh họa

Thế nhưng phản ứng của Hồng làm tôi thật sự sốc. Cô ấy giật lại cuốn sổ trên tay tôi và ném trả lại với từ ngữ rất nặng nề: “Anh xem lại bản thân đi, 29 tuổi rồi mà chưa có nghề nghiệp ổn định, phải sống dựa dẫm vào bố mẹ. Đến tiền đổ xăng đi chơi với bạn gái mà cũng phải xin bố mẹ. Lấy anh để tôi chết đói à?”.

Tôi rất ngạc nhiên, không hiểu tại sao Hồng lại biết nhiều về tôi đến vậy? Thấy tôi thắc mắc, cô ấy nói: “Cả khu phố đều biết điều đó mà anh. Nhìn mặt mũi anh đẹp trai, hiền lành, đạo đức, gia đình khá giả cũng đáng để lấy làm chồng. Nhưng anh không có việc làm, định nuôi vợ con bằng gì?”.

Trong khi tôi đang buồn vui lẫn lộn, Hồng nói là có tình cảm với tôi nhưng chỉ chấp nhận yêu khi mỗi tháng tôi kiếm được 20 triệu.

Được bạn gái mở đường, tôi vừa vui vừa lo. Thì ra cô ấy cũng có tình cảm với tôi, chỉ đợi tôi có việc làm ổn định là sẽ đồng ý.

Nhưng tôi không có tay nghề, làm gì cũng nhanh chán, thật sự không biết phải làm sao để kiếm được số tiền như bạn gái mong muốn nữa. Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới