NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Mất 5 năm để cầu hôn được cô vợ nóng bỏng, ai ngờ...

Thứ ba, 19/07/2016 16:02

Mất 5 năm để cầu hôn được em, vậy mà hôm nay cưới được em rồi tôi lại phải khóc thét và ước có ai đó rước em khỏi tôi càng nhanh càng tốt.

Tôi say Liên từ hồi học năm nhất đại học, lần đầu gặp Liên tôi đã đặt ra mục tiêu mình phải cưới bằng được em này về làm vợ. Thế nhưng hết năm này qua năm khác tôi cứ tán cứ dùng chiêu này nọ mà Liên không đổ chứ đừng nói gì yêu và cưới. Hằng ngày thấy em xinh đẹp, nóng bỏng ra ngoài mà tôi cứ tiếc ngẩn ngơ. Đấy tán em cả 5 năm trời không đổ, vậy mà khoảng thời gian 5 năm đó em đã yêu đến mấy anh rồi. Tính tôi càng những gì khó đạt được tôi càng muốn chinh phục nó và Liên cũng vậy. Em phải là của tôi, mất bao lâu tôi cũng sẽ cố làm chỉ cần em chưa lấy chồng thế là đủ rồi.

Cứ thế tôi ôm mối tình đơn phương suốt 5 năm âm thầm dõi theo và quan tâm em trên mọi bước đường em đi. Tôi tin 1 ngày Liên sẽ hiểu ra những gì tôi làm và chấp nhận tình cảm của 1 chàng trai mê em đến điên dại như tôi. Quả thật ông trời không phụ lòng người. Hôm đó em chia tay với gã bạn trai của mình, Liên chủ động tìm đến tôi, ngả vào lòng tôi khóc lóc các kiểu. An ủi em, tôi cười thầm cuối cùng em cũng tìm đến tôi và cần tôi như vậy.

Liên chủ động tìm đến tôi, ngả vào lòng tôi khóc lóc các kiểu (ảnh minh họa)

Không để lỡ thời cơ quý giá này tôi liền tỏ tình và cầu hôn em luôn. Suốt 5 năm qua tôi yêu em như vậy là đủ rồi, giờ tôi không cần Liên yêu nữa tôi muốn cưới Liên ngay lập tức. Cứ ngỡ hành động vội vã, bộc phát của mình sẽ khiến Liên từ chối nhưng không em gật đồng ý lấy tôi mới sợ chứ. Như vớ được vàng tôi vội về xin bố mẹ làm đám cưới linh đình và đón em về nhà ngay trong tháng này.

Ngày cưới đến, tôi hãnh diện đưa Liên về nhà mình. Em đẹp và nóng bỏng vô cùng khi mặc chiếc váy trễ vai để lộ vòng 1 hấp dẫn, thiêu đốt mắt người đối diện. Nhìn Liên tôi lại nghĩ công sức của mình 5 năm qua cuối cùng cũng được đền đáp rồi. Đêm tân hôn tối nay ắt hẳn sẽ thú vị và hạnh phúc phải biết, tôi đã chờ đợi quá lâu cho 1 ngày trọng đại hôm nay rồi.

Đêm tân hôn cuối cùng cũng đã đến, tôi hí hửng vào đi tắm thật sạch sẽ để được nằm cạnh cô vợ xinh và nóng bỏng của mình. Thấy Liên cầm chiếc váy ngủ mỏng tang đi vào nhà tắm tôi đã mường tượng đến phút giây hạnh phúc ra sao. Nhưng không, khi em bước ra thì mọi chuyện đã khác hẳn, tôi đang từ vui sướng háo sức chuyển sang tâm trạng tồi tệ và chán nản.

Nhìn Liên bước ra từ nhà tắm với chiếc váy ngủ siêu sexy tôi cứ ớ người nhìn em và chỉ chỉ vào “chỗ đó” của vợ không thốt lên lời. Trời đất ơi, tôi yêu, tán Liên suốt 5 năm để hôm nay đau đớn nhìn thứ mình say và ao ước 1 lần được chạm vào nó lại là hàng giả hết sao? Ngực của Liên rất chi là lép, ắt hẳn bình thường em phải độn rất nhiều phụ kiện nhìn nó mới nẩy nở như thế. Càng nhìn tôi càng choáng khi thấy vòng ngực của em bên to bên nhỏ thấy sợ. Ai đời con con gái lại có vòng 1 bất thường như Liên chứ. Vậy là tôi cũng như bao gã bạn trai khác của Liên bị mắc bẫy và lầm tưởng về những gì em thường khoe ra đó ư?

Thấy tôi cười như mếu Liên nũng nịu đòi tôi tân hôn luôn và ngay. Nhắm mắt làm theo lời vợ, tôi chỉ ước giờ có gã nào đến rước Liên ra khỏi nhà tôi thì tốt biết mấy. Yêu Liên vì em đẹp, em nóng bỏng ai đời lấy về đêm tân hôn phải khóc thét khi em rũ bỏ lớp son phấn và phụ kiện nâng ngực ra. Đấy, tưởng trúng được quả lớn ai đời lại vớ được cô vợ có “chỗ đó” to nhỏ bất thường chả giống ai.

Nhắm mắt tân hôn qua loa cho xong, tôi đứng dậy ra ban công hút thuốc thở dài ngán ngẩm. Vậy là tôi đã phí hoài 5 năm vừa qua để yêu Liên, để chạy theo 1 người con gái không có gì thật hết. Và giờ đã là vợ tôi, là đêm tân hôn mà em còn ngang nhiên nhắn tin cho trai hẹn đi chơi bời các kiểu. Chưa bao giờ tôi thấy mình ngốc và ngu si đến vậy, bao gã khác bỏ Liên thì tôi lại vui sướng cưới em về để rồi đêm tân hôn phải khóc thét khi nhìn thấy body của cô vợ được mệnh danh là siêu vòng 1 như Liên.

5 năm qua tôi yêu Liên đến ngây dại thì giờ tôi lại chán Liên đến phát ớn và ước có gã nào chịu cưới Liên thì tôi sẵn sàng nhường vợ cho anh ta ấy.

>> Bật khóc khi lần đầu tận mắt nhìn thấy vợ lột áo lót cho con bú

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới