NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Mất hết cảm xúc khi nghe vợ kể tình sử lúc ‘chiều chồng’

Thứ hai, 28/12/2015 14:30

Lúc 'chiều chồng', vợ tôi thường kể về tình sử của mình. Nhưng khi nghe được quá khứ của vợ, tôi bị mất hết cảm xúc và không còn muốn gần gũi nữa.

Chỉ sau một thời gian ngắn yêu thương, chúng tôi đã tiến tới hôn nhân. Một phần vì chúng tôi cũng đã ngấp nghé tuổi 30, phần khác vì cảm thấy tin tưởng nhau. Nhưng cũng chỉ vì "yêu cuồng, cưới vội" và niềm tin mù quáng ấy đã khiến tôi phải hối hận.

Sau đám cưới, vợ chồng tôi ở cùng bố mẹ. Vì biết cách ứng xử nên vợ tôi và mẹ không xảy ra cãi vã. Thậm chí, vợ tôi còn được mẹ chồng quý hơn con gái. Nhìn cảnh gia đình hạnh phúc tôi cảm thấy vô cùng mãn nguyện. Nhưng vợ tôi có một tật xấu là rên rỉ khá to những lúc "chiều chồng".

Vợ tôi thường kể về tình sử những lúc "chiều chồng" (Ảnh minh họa)

Vì gần phòng bố mẹ nên sau mỗi lần ân ái với vợ, tôi lại cảm thấy ái ngại. Vì tôi biết, những âm thanh phát ra từ phòng mình, bố mẹ cũng sẽ nghe tiếng. Dù đã cố gắng thật nhẹ nhàng nhưng vợ tôi vẫn "mất kiểm soát" mỗi khi "chiều chồng". Nhưng điều tội tệ hơn là vợ tôi hay kể "tình sử" mỗi khi vợ chồng gần gũi nhau.

Lúc đầu, vì chưa biết nhiều về vợ nên tôi cũng chú ý lắng nghe nhưng về sau nó lại trở thành nỗi ám ảnh. Qua lời kể chân thật của vợ, tôi biết rằng trước đây cô ấy đã qua tay nhiều người. Thậm chí, khi được công ty cử đi công tác nước ngoài vợ tôi còn "ham của lạ" đến mức là gần gũi với trai ngoại quốc. Vợ tôi nói, đó chỉ là nhu cầu chứ không phải xuất phát từ cảm xúc yêu thương.

Đến khi gặp tôi, cô ấy đã chấm dứt chuỗi ngày chung đụng kia. Vì muốn giữ tôi ở bên và tiến xa hơn nên cô ấy nhất quyết không quan hệ trước hôn nhân. Cô ấy muốn bản thân được "ngừng nghỉ" sau những ngày trượt dài trước đây. Tưởng rằng vợ chỉ nói thế trong lúc làm "chuyện ấy" với chồng để tăng cảm xúc nhưng về sau cô ấy thú nhận đó đều là sự thật. Tôi được biết những người đàn ông có "tình một đêm" với vợ phải trên 10 người.

Tôi mất hết cảm xúc khi gần gũi vợ (Ảnh minh họa)

Trước khi yêu, tôi từng hứa sẽ bỏ qua hết quá khứ và chỉ nghĩ đến tương lai. Nhưng những lúc vợ kể về tình sử, tôi lại mất hết cảm xúc. Có khi, vợ tôi phải vùng lên làm chủ trong ân ái với chồng. Tôi cũng góp ý với vợ là không nhắc lại quá khứ nữa nhưng nhiều khi cô ấy vẫn lỡ miệng gợi lại chuyện cũ. Hơn nữa, cách ân ái táo bạo và quá chuyên nghiệp của vợ khiến tôi hoảng sợ. Tôi sợ rằng nếu mình không đủ đáp ứng nhu cầu thì có bị vợ "cắm vài cái sừng" lên đầu không? Giờ đây tôi rất hoang mang và lo lắng. Tôi không biết phải làm sao để "giữ lửa" yêu thương khi gần gũi vợ nữa.

>> Click để xem thêm câu chuyện vợ chồng đang yêu thì mẹ chui ra từ gầm giường

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới