NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Mẹ đã dùng cái chết để ngăn cản tình yêu của chúng tôi, còn người yêu lại chấp nhận có con trước khiến tôi sợ hãi

Thứ sáu, 24/05/2019 22:43

Chúng tôi yêu nhau cũng được 1 năm rồi, tình yêu của hai đứa vô cùng trong sáng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Không phải tôi không muốn chuyện ấy, mà bởi vì người con gái tôi yêu quá cứng rắn và nguyên tắc.

Vì yêu em nên tôi không muốn làm khó em, mỗi khi hai người gặp nhau chỉ là những nụ hôn và vài cái đụng chạm bên ngoài quần áo mà thôi.

Khát khao được lấy em làm vợ nên tôi đã đưa người yêu về ra mắt để xin ý kiến bố mẹ dự định ngày cưới. Thế nhưng vừa gặp mặt mẹ tôi đã hỏi ngay tuổi của người yêu sau đó bà phán câu xanh rờn là không đồng ý cuộc hôn nhân này.

Bà bảo hai đứa xung tuổi rất trầm trọng, nếu lấy nhau thì người chồng sẽ chết hay táng gia bại sản, làm cái gì cũng chỉ có thất bát nghèo túng. Nghe mẹ nói xong tôi phá lên cười bảo mẹ biến thành thầy bói từ bao giờ và không tin những lời đó.

Sau những tiếng chê cười khích bác của tôi và bố mẹ tôi lạnh giọng nói:

- Con không tin thì tùy, đây không phải là chuyện mê tín gì mà thực tế mẹ đã thấy nhiều rồi. Nếu các con cứ cố chấp đến với nhau thì hãy bước qua xác mẹ đã. Mẹ không muốn cuối đời này con trai của mình lại vì một con đàn bà mà đánh mất cả sản nghiệp của gia đình, tương lai bị lụi bại.

Sau buổi ra mắt, tiễn người yêu về, tôi phải cố dỗ dành khuyên bảo là sẽ không chia tay người yêu mà cưới cô ấy bằng mọi giá.

Vài ngày sau mẹ tôi hỏi đã chia tay cô gái kia chưa tôi cười:

- Chia làm sao được, mẹ tưởng tình yêu như là cái áo muốn bỏ lúc nào là được sao, con yêu cô ấy lắm rồi, không chia được đâu. Bố mẹ tốt nhất đừng có ngăn cản mà nhanh tay tổ chức đám cưới cho chúng con đi nếu không con mang cả trâu lẫn nghé về thì mẹ lại xấu hổ đấy.

Mẹ không nói gì mà chạy ngay xuống bếp cầm cái dao lên định cứa vào cổ tay của bà. Hoảng quá tôi vội can ngăn và nói những lời sẽ chia tay người yêu cho bà yên lòng.

(Ảnh minh họa)

Ngay tối hôm đó tôi gặp người yêu để nói hết sự thật về việc mẹ sẵn sàng dùng cái chết để ngăn cản cuộc hôn nhân của chúng tôi. Người yêu tôi cũng chẳng vừa, cô ấy kéo tôi vào nhà nghỉ và quyết định quan hệ trước hôn nhân để có con khiến mẹ tôi buộc phải đồng ý.

Vì quá yêu em nên tôi đã đồng ý ngay, thế nhưng trong khi quan hệ tôi không thể nào lên được khi lời nói của mẹ cứ văng vẳng bên tai “dù có con thì bà cũng không chấp nhận cô gái đó”. Lại còn chuyện nếu lấy cô ấy thì tương lai tính mạng tôi cũng không yên ổn.

Người yêu thì quấn lấy như sam dụ dỗ vuốt ve mơn trớn nhưng đầu óc tôi lúc đó chỉ có cảm giác thấy sợ hơn là sướng. Sợ có con rồi sẽ khiến mẹ đau lòng, rồi tương lai của tôi và liệu lấy em về có hòa hợp nổi với định kiến của mẹ chồng không.

Lần đầu quan hệ với em tôi đã không thể hoàn thành được nhiệm vụ của người đàn ông, sau đó vài lần người yêu muốn cùng tôi lên giường để kiếm đứa con. Nhưng tôi bắt đầu thấy sợ khi nghĩ về những lời cảnh báo của mẹ.

Tôi thực sự không tin điều mẹ nói là thực, nhưng cũng không muốn điều đen đủi đi theo suốt cuộc đời mình nên cứ từ từ rời xa người yêu.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới