NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Mẹo nhỏ giúp các ông chồng bày tỏ tình cảm với vợ ngày 20/10

Chủ nhật, 19/10/2014 16:04

Trái tim phụ nữ phức tạp nhưng nếu biết cách cũng đơn giản lắm nhé các quý ông. Chỉ những điều nhỏ dưới đây cũng đủ làm người phụ nữ của bạn hạnh phúc trong ngày 20/10.

1. Dành thời gian cho cô ấy

Dù bận thế nào thì bạn cũng hãy dành thời gian cho người phụ nữ của mình, đừng để cô ấy cảm thấy tủi thân trong ngày mà phụ nữ cả nước được quan tâm này nhé. Bạn có thể có rất nhiều nhiệm vụ quan trọng, các cuộc họp chồng chất nhưng hãy sắp xếp và dành thời gian cho nàng. Còn nếu thực sự quá bận rộn, thì cũng hãy dành một vài phút nhấc điện thoại lên hỏi han xem cô ấy đã ăn gì, ngày làm việc hôm nay của cô ấy thế nào. Hoặc nhắn một tin nhắn cho thấy bạn đang nhớ nàng như thế nào. Chắc chắn cô ấy sẽ cảm động lắm.

2. Làm mọi thứ mà không cần yêu cầu

Phụ nữ thường thích tình cảm, những quan tâm nho nhỏ của bạn sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. Nghe thì có vẻ hơi ngượng nghịu nhưng chính những điều đó lại làm cho người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc, thấy được người chồng chú ý đến các vấn đề nhỏ trong gia đình và hiểu được những vất cả của người phụ nữ.

Hàng ngày, các đấng lang quân thường khá bừa bộn: giày dép lung tung, quần một nơi, áo một nẻo. Trong khi, 365 ngày trong năm, các bà vợ đã lau dọn nhà cửa, giặt giũ quần áo... Chỉ có một ngày 20/10 thôi, các đấng lang quân hãy xắn tay áo lên và dọn dẹp nhà cửa gọn gàng để bày tỏ tình yêu cũng như để chia sẻ một phần gánh nặng việc nhà cùng vợ. Một ông bố đảm đang cũng khiến các con ngưỡng mộ lắm đấy!

3. Nấu một bữa ăn

Ngày thường, người vợ đã luôn chuẩn bị bữa ăn tươm tất cho cả gia đình.Vì thế nếu ngày 20/10 mà bạn vào bếp trổ tài, cải thiện món gì đó ngon ngon hoặc đơn giản là món cô ấy thích chắc chắn cô ấy sẽ mỉm cười sung sướng suốt cả ngày đấy. Có thể món ăn của bạn chưa ngon, chưa đẹp mắt, nhưng đối với cô ấy đó là tình yêu, là sự quan tâm của một người chồng.

Và hãy nhớ rằng, nấu xong phải dọn dẹp lại, hoặc làm việc đó cùng vợ, chứ đừng để cuối cùng cô ấy lại phải đi thu dọn chiến trường của mình.

4. Một địa điểm lãng mạn, nụ hôn và những cái ôm chặt

Nếu bạn không thể nấu một bữa ăn ra hồn thì hãy chuyển ngay sang phương án khác nhé. Bằng cách hẹn hò chẳng hạn. Bạn hãy tham khảo những địa điểm đẹp, lãng mạn hay những nơi mà nàng thích. Có thể, cô gái của bạn thích một nơi kín đáo, lãng mạn và có thể để lại những tấm hình kỷ niệm. Đôi khi, nàng lại thích một nơi đông vui, có nhiều hoạt động. Hãy dò ý thích của nàng trước khi dẫn nàng đến một nơi nào đó nhé.

Thử nghĩ xem đã bao nhiêu lâu kể từ ngày cưới hai vợ chồng bạn mất hẳn thói quen hôn nhau? Phụ nữ phức tạp nhưng cũng đơn giản lắm. Đôi khi không cần phải nói gì cả, một nụ hôn sâu, một cái ôm thật ấm áp có thể nói lên tất cả tình cảm của bạn dành cho cô ấy. Hầu hết phụ nữ đều thích những hành động, tiếp xúc nhỏ như thế. Họ có cảm giác được đối phương yêu và chiều chuộng. Nó cho thấy bạn quan tâm đến vợ và luôn hướng tình yêu của mình về cô ấy.

5. Tặng nàng một món quà kỉ niệm

Một món quà kỉ niệm là không thể thiếu trong những dịp đặc biệt thế này. Món quà vừa để cho người chồng thể hiện được tình yêu dành cho vợ, vừa là một kỉ vật đánh dấu mốc để sau này khi hai người đã cùng nhau đi đến cuối con đường cuộc đời cùng nhớ lại. Nếu bạn tự tay chuẩn bị cho cô ấy một món quà xinh xinh, thì đó là bất ngờ lớn dành cho cô ấy đấy. Món quà không cần to, không cần phải thật giá trị, hãy chọn món quà để kỉ niệm.

Đừng quên tặng kèm hoa nữa nhé. Nếu bạn nghĩ rằng khi lấy nhau rồi việc tặng hoa trở nên "thừa" thì thật sai lầm. Vì những bông hoa mỏng manh nhưng có sức mạnh rất lớn trong việc thể hiện tình yêu. Và đặc biệt, hoa là một “phụ kiện” quan trọng tôn vinh giá trị của người phụ nữ.

6. Chúc mừng cả những người phụ nữ khác

Ngày này, không chỉ có vợ của bạn cần được quan tâm. Hãy thể hiện tình cảm của mình với: mẹ, mẹ vợ, chị/em gái, đồng nghiệp nữ, hàng xóm,… nữa nhé. Chắc chắn bà vợ nào cũng sẽ tự hào về một ông chồng lịch thiệp như vậy.

Chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Depplus.vn/MASK